Kỷ niệm sinh nhật 21 năm Prudential Việt Nam và 9 năm Prudential Châu Đốc

06/12/2020 - 18:45

 - Văn phòng Tổng Đại lý TP. Châu Đốc, TX. Tân Châu, huyện Tri Tôn và TX. Hồng Ngự (Đồng Tháp) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật 21 năm Prudential Việt Nam và 9 năm Prudential Châu Đốc. Đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng mạng lưới phục vụ tại tỉnh An Giang, cũng như khu vực miền Nam của Prudential.

Với chủ đề: “Vững bước đồng hành, tri ân gắn kết”, buổi lễ kỷ niệm diễn ra long trọng, ấm áp. Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của công ty, đánh giá kết quả hoạt động hỗ trợ chăm sóc khách hàng và tri ân khách hàng thân thiết của Prudential đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Pudential đã tri ân, cảm ơn những khách hành đã tin tưởng gắn bó với Prudential thời gian qua và mong rằng thông qua chương trình Pudential tiếp tục chia sẻ những thông tin bổ ích, lợi ích của Bảo hiểm nhân thọ và mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho người dân.

Nhân dịp 9 năm thành lập, Prudential Châu Đốc đã tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng, thực hiện đồng hành cùng người dân và học sinh nghèo thông qua các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, như: chi trả quyền lợi bảo hiểm, tài trợ học bổng khuyến học, trao xe đạp cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học cũng như chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn đã, đang và tiếp tục được Prudential nhân rộng, góp phần xây tương lai bền vững cho người dân địa phương.

Bà Lý Kim Khoa, Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý TP. Châu Đốc, TX. Tân Châu, huyện Tri Tôn và TX. Hồng Ngự (Đồng Tháp) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam cho biết: Prudential rất vui vì đã đóng góp một phần tâm sức vào sự phồn thịnh của khách hàng. Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bảo vệ, tích lũy và đầu tư thông qua đội ngũ 190.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh, thành phố, cùng mạng lưới 6 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 128 bệnh viện và phòng khám.

Kỷ niệm sinh nhật 21 năm Prudential Việt Nam và 9 năm Prudential Châu Đốc.

HẠNH CHÂU

 

Liên kết hữu ích