Làm mới không gian với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tại Việt Nam Decor

10/10/2024 - 15:12

Phòng ngủ chính là nơi tái tạo năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Làm mới không gian với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tại Việt Nam Decor là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Để nắm rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Cần lưu ý gì khi thiết kế và bố trí nội thất phòng ngủ?

Ngày nay các xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ không ngừng đổi mới, phá bỏ những giới hạn cũ và hướng đến những xu hướng mới mẻ. Tuy nhiên, việc thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cần phải tuân thủ theo những nguyên tắc và cần phải lưu ý về các vấn đề như:

Công năng của phòng ngủ: cần phải xác định chức năng của phòng ngủ vì mỗi đối tượng khác nhau sẽ có nhu cầu sử dụng phòng ngủ khác nhau. Phòng ngủ dành cho các cặp vợ chồng thường có không gian rộng, phòng ngủ dành cho người lớn tuổi thường có không gian gần gũi với thiên nhiên, phòng ngủ dành cho bé cần được trang trí thêm vật dụng, màu sắc tạo không gian vui chơi…

Kích thước giường ngủ: tùy vào phòng nhỏ gọn hay rộng lớn mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn kích thước giường ngủ, kệ, tủ… phù hợp.

Hướng đặt giường ngủ: hướng Nam, Đông, Đông Bắc, Tây Bắc là những hướng phù hợp để đặt giường ngủ giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực, thư giãn hơn.

Lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ: bạn nên tránh những màu nóng hoặc quá lạnh mà nên chọn những màu trung tính cho phòng ngủ. Những màu này tạo cảm giác ấm áp, trang nhã và không kém phần sang trọng cho phòng ngủ.

Thiết bị điện tử trong phòng: người dùng có thể cân nhắc bố trí thiết bị điện tử trong phòng để tổng thể hài hòa và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn nên chú ý không lắp điều hòa ở đầu giường dễ gây đau đầu và ưu tiên sử dụng đèn LED để ánh sáng dịu nhẹ không gây kích ứng mắt.

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ bắt kịp xu hướng

Năm 2024 là năm bùng nổ của các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ được biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo tiện ích và thẩm mỹ. Gia chủ có thể lựa chọn thiết kế nội thất phòng ngủ theo diện tích, phong cách hay đối tượng khác nhau.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách

Có nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại đến tối giản… phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn phong cách Luxury đậm dấu ấn Châu Âu, phong cách Scandinavian mộc mạc, giản dị. Phong cách thiết kế phòng ngủ với chất liệu gỗ, trang trí thêm cây xanh, điểm nhấn với các chi tiết nhỏ… cũng được ưu tiên lựa chọn.

Thiết kế phòng ngủ thông minh theo diện tích

Tùy theo diện tích phòng ngủ 6m2, 7m2, 8m2, 9m2 – 14m2, 15m2 – 20m2… mà gia chủ có thể lựa chọn bố trí nội thất phòng ngủ cho phù hợp. Đối với phòng có diện tích nhỏ bạn nên ưu tiên đặt giường, bàn làm việc bên cạnh cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên.

Phòng ngủ có diện tích lớn hơn người dùng nên cân nhắc chọn những món đồ sang trọng, giường lớn với không gian mở tạo cảm giác nhẹ nhàng. Thêm vào đó bạn cũng có thể trang trí thêm tranh treo, giấy dán tường mang lại tính thẩm mỹ chung.

Thiết kế phòng ngủ phù hợp với từng đối tượng

Mỗi đối tượng khác nhau sẽ được thiết kế phòng ngủ theo phong cách và đồ dùng trang trí khác nhau. Không gian phòng ngủ người lớn cần đảm bảo sự yên tĩnh và nên sử dụng gam màu trung tính như nâu, be.

Nếu là phòng ngủ cho vợ chồng thì nên bố trí giường ngủ đơn giản kết hợp với màu sắc trung tính nhằm tạo không gian thoải mái, thoáng đãng. Phòng ngủ cho bé trai có thể được thiết kế với gam màu tươi sáng, năng động còn bé gái nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, nữ tính.

Việt Nam Decor - Chuyên tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ chuyên nghiệp

Việt Nam Decor đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên thi công và thiết kế nội thất phòng ngủ. Công ty tự hào nhận được nhiều đánh giá tích cực từ hàng ngàn khách hàng trong những năm hoạt động. Đến đây khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể nhằm tìm ra giải pháp tối ưu tận dụng diện tích và thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

Nhân viên có am hiểu về các phong cách đa dạng khác nhau từ hiện đại, tối giản đến cổ điển… sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và tiết kiệm chi phí. Đồng thời đơn vị cũng đảm bảo tiến độ công trình thi công nhanh chóng, bài bản. Mức giá cả cũng phải chăng phù hợp với ngân sách của khách hàng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VIỆT NAM DECOR

Địa chỉ: 150 Trần Não, Bình An , TP. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 38, lô 24 làng Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội

Điện thoại: 0898898688

Email: info@vietnamdecor.com.vn

Website: https://vietnamdecor.com.vn/

P.V