Lãnh đạo huyện Châu Thành “Lắng nghe dân nói” tại Vĩnh An

09/09/2020 - 18:55

 - Ngày 9-9, tại xã Vĩnh An, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành (An Giang) Từ Thanh Khiết và Phó Chủ tịch UBND huyện Hồ Trường Huấn, cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện đã dự Diễn đàn “Lắng nghe dân nói” năm 2020.

Tại diễn đàn, lãnh đạo huyện Châu Thành đã thông tin tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 những tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2020. Đồng thời, trực tiếp trả lời một số kiến nghị của người dân liên quan đến các vấn đề, như: mở rộng diện tích sản xuất vụ thu đông tại ấp Vĩnh Thành; sớm chi hỗ trợ cho các đối tượng ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19; chính sách cho vay vốn giải quyết việc làm; chính sách hỗ trợ nông dân xây dựng phát triển mô hình sản xuất nông nghiệp; giải pháp xử lý tình hình mất an ninh trật tự, trộm cắp, thanh niên tụ tập đua xe trái phép, vi phạm trật tự an toàn giao thông…

Các ý kiến, kiến nghị của người dân được các ngành có liên quan giải trình và trả lời thỏa đáng. Riêng các ý kiến vượt thẩm quyền của huyện sẽ được tổng hợp, kiến nghị đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sắp tới.

Người dân xã Vĩnh An tham gia Diễn đàn “Lắng nghe dân nói”

Lãnh đạo huyện Châu Thành giải trình và trả lời các ý kiến của người dân

L.H