Lãnh đạo tỉnh An Giang khen ngợi công nhân môi trường nuôi con ăn học thành tài

11/11/2022 - 14:02

 - Chiều 10/11, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang phối hợp Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, chia sẻ việc nhà” và trao Bằng khen cho 33 nam công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), giai đoạn 2020-2022. Trong số này, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang có 3 cá nhân được tặng Bằng khen của UBND tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang.

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng chia sẻ kinh nghiệm bản thân, cũng như phong trào thi đua “Giỏi việc nước, chia sẻ việc nhà” tại đơn vị

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang cho rằng,  phong trào thi đua “Giỏi việc nước, chia sẻ việc nhà” đã có sức lan toả mạnh mẽ trong đoàn viên Công đoàn tại đơn vị. Để phong trào này phát triển hơn nữa thì phải có sự phối hợp đồng bộ với các phong trào khác về “Lao động sáng tạo”, “Sáng - xanh - sạch - đẹp”, “Tương thân tương ái”, “Nam công nhân môi trường tham gia phòng chống tội phạm về đêm”…để kịp thời biểu dương hoặc hỗ trợ cho đoàn viên gặp khó khăn đột xuất.

“Phong trào “Giỏi việc nước, chia sẻ việc nhà” cần được nâng chất, đi vào chiều sâu để tạo sức lan toả mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Chúng tôi cũng không ngừng học tập kinh nghiệm về cách làm hay của các đơn vị khác về chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và bình đẳng giới”- ông Dũng chia sẻ.

Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang vinh dự có 3 cá nhân được nhận Bằng khen trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, chia sẻ việc nhà” và “Nam 2 giỏi”.

Tin, ảnh: GIA HƯNG