Lãnh đạo TP. Long Xuyên thăm các gia đình có bé bị bạo hành tại nhóm trẻ “Sắc màu tuổi thơ”

26/08/2018 - 14:07

 - Sáng 26-8, đoàn công tác Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP. Long Xuyên, do Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Phạm Thành Thái làm trưởng đoàn, đã đến thăm và động viên 3 gia đình có trẻ bị bạo hành tại nhóm trẻ “Sắc màu tuổi thơ” (phường Bình Khánh).

Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình trạng sức khỏe, tinh thần của các trẻ bị bạo hành; động viên 3 gia đình bình tĩnh, chăm sóc tốt trẻ trong giai đoạn này, để các cháu sớm ổn định tinh thần, đảm bảo sức khỏe.

Chính quyền địa phương sẵn sàng hỗ trợ các gia đình khi có nhu cầu gửi trẻ ở địa điểm mới. Dịp này, lãnh đạo TP. Long Xuyên và phường Bình Khánh đã tặng các phần quà cho 3 gia đình.

Trước đó, hành vi bạo hành của bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân (sinh năm 1997, thường trú huyện Kiên Lương, Kiên Giang) đối với trẻ em tại nhóm trẻ “Sắc màu tuổi thơ” được du luận công khai trên mạng xã hội.

Chính quyền TP. Long Xuyên đã nhanh chóng vào cuộc, đình chỉ hoạt động cơ sở này, đồng khẩn trương củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng liên quan. Qua đó, sẽ sớm ra quyết định giải thể đối với nhóm trẻ “Sắc màu tuổi thơ”.

Lãnh đạo TP. Long Xuyên thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình

Tin, ảnh: G.K – MINH TRƯỜNG