Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên thăm, tặng quà doanh nghiệp, người lao động dịp Tết cổ truyền

26/01/2024 - 11:56

 - Ngày 26/1, Thường trực Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đến thăm, chúc Tết 27 doanh nghiệp có công đoàn cơ sở trực thuộc và tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên Trương Văn Chiêm cho biết, năm 2023, dù gặp nhiều khó khăn, nhưng các doanh nghiệp đã nỗ lực, giữ được thăng bằng. Vào dịp cuối năm, hầu hết các công ty đảm bảo đầy đủ lương, thưởng Tết cho người lao động. Ngoài ra, công đoàn cơ sở phối hợp người sử dụng lao động hỗ trợ thêm quà cho lao động đang gặp khó khăn, tổ chức tiệc tất niên tại công ty cho người lao động chung vui trước kỳ nghỉ Tết…

Đến thăm và chúc mừng năm mới các doanh nghiệp, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên còn nắm tình hình chăm lo đời sống của đoàn viên, lao động, kế hoạch sản xuất năm 2024. Tín hiệu khả quan, những tháng đầu năm, một số doanh nghiệp đã có đơn hàng mới, sản xuất nhộn nhịp trở lại.

Qua đó, nhắn nhủ các công đoàn cơ sở quan tâm, nắm bắt tình hình tư tưởng của đoàn viên và người lao động trước, trong dịp Tết Nguyên đán. Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, công đoàn cơ sở để tiếp tục chăm lo tốt cho người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định.

Thường trực Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên chúc Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở các doanh nghiệp cùng đoàn viên, người lao động được nhiều sức khoẻ, đón Tết cổ truyền vui vẻ, phấn khởi, đầm ấm.

Tại các nơi đến thăm, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên tặng quà Tết cho 77 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và trao 10 suất quà hỗ trợ người lao động bị bệnh hiểm nghèo.

Riêng tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Hưng Phúc Thịnh, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên đã cùng ăn bữa cơm với cán bộ công đoàn và công nhân trong không khí đầm ấm.

MỸ HẠNH