Lực lượng vũ trang và Hội Tương tế người Hoa tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy An Giang đầu năm mới

25/01/2020 - 13:14

 - Sáng 25-1 (mùng 1 Tết), các lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh, gồm: Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Lữ đoàn 962, Lữ đoàn 6 Pháo binh và đoàn đại biểu Hội Tương tế người Hoa tỉnh đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy An Giang.

Tại cuộc gặp, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với lãnh đạo Tỉnh ủy kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020; tình hình thực hiện nhiệm vụ và công tác sẵn sàng chiến đấu; việc chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân địa phương - nơi các đơn vị đóng quân.

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân đã ghi nhận và biểu dương những thành tích các đơn vị đạt được trong năm qua.  Đồng thời, lưu ý cán bộ, chiến sĩ các đơn vị cần tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, nắm chắc tình hình và chủ động trong mọi tình huống. Đặc biệt, phải đảm bảo tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đơn vị đóng quân, góp phần cho nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn.

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân chụp ảnh lưu niệm các lực lượng vũ trang tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân đề nghị, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị giữ vững kỷ cương, kỷ luật; tiếp tục phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững ổn định, củng cố quốc phòng - an ninh, sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống. Đặc biệt, làm tốt công tác nắm chắc tình hình,  tham mưu kịp thời cho cấp ủy lãnh, chỉ đạo, không để xảy ra điểm nóng, góp phần tạo môi trường phát triển kinh tế - xã hội. Ngoài ra, các đơn vị cần quan tâm đến bộ đội xuất ngũ, nhất là bộ đội xuất ngũ là đảng viên, thực hiện chính sách hậu phương quân đội, góp phần phát huy những nhân tố mới…

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân chúc Tết đoàn đại biểu Hội Tương tế người Hoa tỉnh

Tiếp đoàn đại biểu Hội Tương tế người Hoa tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân đã thông tin đến các vị chức sắc những thành tựu nổi bật của tỉnh trong năm 2019. Đồng thời, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng người Hoa đối với quá trình phát triển của địa phương. Qua đó, mong muốn cộng đồng người Hoa trong tỉnh phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, ra sức thi đua xây dựng quê hương, thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương…

Nhân dịp năm mới, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân chúc các cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang và cộng đồng người Hoa trong tỉnh khỏe mạnh, hạnh phúc, thành công.

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU