MobiFone tư vấn giải pháp số tại 11 cửa hàng MobiFone trên toàn tỉnh An Giang

24/09/2024 - 16:09

Theo báo cáo tại phiên họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2024, cả nước thực hiện chuyển đổi số quốc gia đã đạt nhiều kết quả nổi bật. Tiếp tục triển khai nhiệm vụ chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06/CP của Chính phủ đến “từng ngõ, từng nhà, từng người”.

Nắm bắt nhiệm vụ của Chính phủ, MobiFone sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ khách hành trở thành một công dân số trong năm 2024 với những giải pháp số toàn diện - hiệu quả trong nhiều lĩnh vực, như: Kinh tế số, Giáo dục số, Chính phủ số…

  • Chữ kí số MobiFoneCA
  • Hóa đơn điện tử MobiFone InVoice
  • Hợp đồng điện tử MobiFone Econtrast
  • Phần mềm quản lý bán hàng MobiFone 1POS
  • Hệ sinh thái giáo dục MobiEdu
  • Sổ tay Đảng viên…

Hóa đơn điện tử - MobiFone Invoice hỗ trợ cho các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh tạo lập, xuất và quản lý phát hành hoá đơn điện tử hiệu quả, đúng pháp luật.

MobiFone 1POS là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, như: Tạo, xử lý và lưu trữ chi tiết về các giao dịch, sản phẩm, thống kê, báo cáo kinh doanh.

Hệ sinh thái MobiEdu là nền tảng số Quốc Gia, MobiEdu cung cấp các khóa học, các ứng dụng và chương trình học tập phong phú dành cho mọi lứa tuổi.

Với tin thần đồng hành cùng khách hàng trong việc chuyển gia, MobiFone An Giang xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn và hướng dẫn tại 11 cửa hàng MobiFone trên địa bàn tỉnh.

Được phục vụ và tư vấn chuyển đổi số cho khách hàng là niềm vinh hạnh của MobiFone chúng tôi.  

Liên hệ hotline MobiFone An Giang: 0706943999.