Mời trải nghiệm khu đô thị đáng sống tại trung tâm TP. Châu Đốc

12/10/2023 - 09:54

10 năm sau khi lên đô thị loại III, TP. Châu Đốc có tốc độ tăng trưởng ổn định, đã và đang khẳng định vị thế của một trong những đô thị hấp dẫn nhất tại ĐBSCL. Điều này, giúp người dân An Giang mạnh dạn đầu tư vào các dự án bất động sản (BĐS) ngay trên quê hương mình thay vì tìm kiếm các cơ hội tại nhũng địa phương khác.

Biểu tượng mới của TP. Châu Đốc

Những năm trước, bức tranh BĐS tại Châu Đốc ít được chú ý bởi hạ tầng chưa phát triển, nên khách hàng thường chọn phương án đầu tư về đất đai ở các thành phố lớn, như: TP. Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh… nơi có hạ tầng phát triển tốt hơn.

Theo lý giải của các chuyên gia BĐS, nguyên nhân của thực trạng trên là do TP. Châu Đốc chưa có dự án nào được quy hoạch đồng bộ, mang đến nhiều tiện ích cho cư dân, không kiến tạo được một cộng đồng dân cư thực sự hiện đại, theo kịp xu hướng phát triển của thời đại.

Hiện nay, với các dự án hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, như: Cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng, cầu Châu Đốc nối TP. Châu Đốc với TX. Tân Châu, mở rộng tuyến đường N1, tuyến tránh Long Xuyên… đã đưa BĐS Châu Đốc lên một tầm cao mới.

Mới đây, Châu Đốc đã xuất hiện Dự án Khu đô thị Phúc An Asuka, do Tran Anh Group phát triển, quy mô 107ha, quy hoạch đồng bộ, đầy đủ các tiện ích hiện đại. Dự án đã thực sự tạo ra một bước đột phá cho BĐS Châu Đốc. Sau hơn 1 năm ra mắt, Phúc An Asuka đang là dự án BĐS “hot”  nhất không chỉ tại Châu Đốc, mà còn cả khu vực ĐBSCL, với loạt tiện ích hiện đại, được sắp xếp thông minh, để phục vụ tốt nhất cho cư dân.

Một góc tổ hợp công viên giải trí Kazuko và Clubhouse Yamato lung linh về đêm.

Tổ hơp công viên giải trí Kazuko là tổ hợp bao gồm nhiều hình thức giải trí đẳng cấp, như: Cầu Đỏ, nhạc nước, công viên Cá Koi, công viên Khủng Long, cổng trời Torri... là nơi có nhịp sống sôi động mang lại sự trải nghiệm thăng hoa mới mẻ cho cư dân và du khách.

Clubhouse Yamato lấy cảm hứng thiết kế từ thời kỳ Edo của Nhật Bản kết hợp với những yếu tố hiện đại. Clubhouse Yamato thu hút bởi lối kiến trúc mạnh mẽ khỏe khoắn, hệ mái nhà kiểu Nhật, vừa nghệ thuật, chắc chắn vừa mang màu sắc năng động và thời thượng. Clubhouse có hồ bơi, vườn Nhật, khu thể thao, nhà hàng café...

Chợ đêm Asuka Night Market quy mô (10.000m2) đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để đi vào hoạt động. Asuka Night Market sẽ là khu chợ đêm sôi động tại Châu Đốc, khu chợ trải dọc theo các tuyến đường của khu D - khu sầm uất bậc nhất của dự án. Các cửa hàng ở đây được bố trí rất đa dạng với những món đồ handmade, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ chạm gỗ, phố ẩm thực, đồ ăn văt... Ngoài các gian hàng, Asuka Night Market còn có những chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ cư dân và du khách.

Asuka Dream Kids là tổ hợp vui chơi dành cho trẻ em, hiện đã đi vào vận hành giai đoạn 1, với nhiều trò chơi vui nhộn, sôi động. Khi hoàn thành, Asuka Dream Kids sẽ có phân khu, gồm: Trò chơi, âm nhạc, không gian workshop, hội chợ và ẩm thực được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Đây là khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em quy mô nhất TP. Châu Đốc.

Cơ hội an cư lý tưởng

Nhiều tiện ích, hiện đại, đồng bộ… chưa phải là tất cả các lý do khiến Phúc An Asuka được các chuyên gia đánh giá là khu đô thị đáng sống nhất tại miền Tây. “Việc quy hoạch khu đô thị với mô hình nhà phố thương mại ở những phân khu đẹp nhất, như: D2, D3, D4 nằm sát mặt đường rộng lớn đối điện Chợ đêm Asuka Nigh Market và tổ hợp vui chơi trẻ em Asuka Dream Kids đã trao cho cư dân cơ hội làm giàu, kinh doanh được ngay, nên không có gì khó hiểu, mỗi khi chủ đầu tư dự án mở đợt bán shophouse tại các phân khu đẹp, nhất là khu D4 đều diễn ra nhanh chóng…”- một nhà đầu tư BĐS ở TP. Long Xuyên cho biết.

Thông tin chương trình “Café sáng cùng Phúc An Asuka”

Theo thông tin chúng tôi nắm được, trong thời gian này, chủ đầu tư chỉ còn 8 căn shophouse thuộc giỏ hàng đẹp để bán cho khách hàng có nhu cầu. Dù sản phẩm không còn nhiều nhưng chủ đầu tư dự án vẫn duy trì chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong đợt giới thiệu lần này, khi tặng ngay 3 chỉ vàng SJC đủ cọc 100 triệu đồng, tổng chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch thành công. Đặc biệt, đối với khách An Giang chủ đầu tư sẽ chiết khấu thêm 1% nữa. Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, với nhiều phần thưởng cực hấp dẫn.

Thông tin liên hệ chương trình

Chương trình: “Café sáng cùng Phúc An Asuka”

Thời gian: 08h sáng, chủ nhật, ngày 15.10.2023

Địa điểm: Clubhouse Yamoto, Khu Đô thị Phúc An Asuka, mặt tiền đường Tôn Đức Thắng – QL. 91, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc.

Bài, ảnh: MINH HIỂN – THANH THẢO