MU bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền

26/11/2021 - 07:51

Đội bóng thành Manchester vừa đạt được thỏa thuận với chiến lược gia người Đức - Ralf Rangnick với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Thương vụ sẽ được MU chính thức xác nhận, ngay sau khi phía Lokomotiv Moscow đồng ý để Rangnick từ nhiệm, bởi ông đang giữ vai trò Giám đốc thể thao ở đội bóng nước Nga.

Nhiều nguồn đáng tin cậy khẳng định, Rangnick sẽ ký hợp đồng 6 tháng làm HLV tạm quyền của MU, sau đó sẽ thảo luận để tiếp tục đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật.

Ralf Rangnick sẽ dẫn dắt MU đến hết mùa 2021/22

Tuy nhiên, Quỷ đỏ chưa thể hoàn tất giao kèo với nhà cầm quân 63 tuổi trước chuyến làm khách trên sân Chelsea cuối tuần này.

Điều đó đồng nghĩa, Michael Carrick sẽ dẫn dắt MU hành quân đến Stamford Bridge, trước khi nhường vị trí cho Ralf Rangnick.

Rangnick được biết đến với biệt danh "giáo sư", là người đi tiên phong trong trường phái bóng đá Gegenpressing tại Đức.

Chính ông truyền cảm hứng cho các HLV hàng đầu Thế giới hiện nay như Thomas Tuchel, Jurgen Klopp hay Julian Nagelsmann.

Dù chưa bao giờ đảm nhiệm vai trò HLV trường ngoài nước Đức, nhưng Ralf Rangnick gây ấn tượng nhờ triết lý bóng đá hiện đại, giúp RB Leipzig lột xác trở thành thế lực tại Bundesliga hiện nay.

Trước đó, MU đã liên hệ với Mauricio Pochettino nhưng bị PSG ngăn cản. Họ có thể quay trở lại đàm phán với chiến lược gia người Argentina khi giai đoạn làm HLV tạm quyền của Rangnick kết thúc.

Theo AN NHI (Vietnamnet)