MU tiến bước vụ De Jong, Real Madrid quan tâm Salah

26/06/2022 - 16:34

MU tiến thêm một bước trong vụ De Jong, Real Madrid quan tâm Salah, Milan lạc quan lấy Ziyech là những tin bóng đá chính hôm nay, 26/6.

MU tiến thêm một bước trong thương vụ De Jong

Mundo Deportivo và Diario Sport, hai tờ báo thân Barcelona, đồng loạt cho biết MU vừa gửi lời đề nghị mới nhất đến đội chủ sân Nou Camp cho Frenkie de Jong.

MU tiến thêm một bước trong quá trình đàm phán De Jong

Theo đó, MU thảo luận mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro cố định cùng với các tùy chọn 12 triệu euro.

Đề nghị này được cho là thuyết phục được Blaugrana. Đội bóng xứ Catalunya rất mong bán được De Jong trong mùa hè năm nay để có thể đăng ký cầu thủ mới (Kessie và Christensen đã đạt thỏa thuận miệng nhưng chưa thể đăng ký lên La Liga).

De Jong là ưu tiên hàng đầu của MU kể từ khi Erik ten Hag tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên. Họ làm việc cùng nhau ở Ajax và đó là thời điểm tiền vệ người Hà Lan thể hiện những phẩm chất xuất sắc.

Trong thời gian qua, De Jong không mấy quan tâm đến MU và Xavi Hernandez cũng không muốn mất anh. Tuy vậy, với khó khăn mà Barca trải qua, cũng như mong muốn đạt phong độ tốt nhất cho World Cup ở Qatar vào cuối năm, tiền vệ 25 tuổi đang cân nhắc gia nhập Old Trafford.

Real Madrid quan tâm Salah

Theo Fichajes, Real Madrid đang thể hiện sự quan tâm đến Mohamed Salah ngay sau khi Liverpool thể hiện động thái chia tay ngôi sao người Ai Cập.

Real Madrid muốn có Salah

Liverpool và Salah không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng (còn thời hạn một năm), nên cuộc chia tay là điều khó tránh khỏi. Đội chủ sân Anfield không muốn mất trắng ngôi sao của mình.

Mức giá mà Liverpool yêu cầu là 60 triệu bảng (khoảng 70 triệu euro). Đây không phải con số quá cao, nếu xét theo bản hợp đồng Aurelien Tchouameni mà Real Madrid vừa thực hiện.

Chủ tịch Florentino Perez luôn điền tên Salah vào danh sách các mục tiêu mà ông muốn sắm cho Real Madrid.

Sau khi không thể ký Kylian Mbappe, Real Madrid sẵn sàng thực hiện "bom tấn" Salah. Cầu thủ 30 tuổi này cùng Rodrygo sẽ tạo sức công phá mạnh mẽ cho cánh phải hàng công đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Milan lạc quan ký Ziyech

AC Milan đầy lạc quan trong quá trình đàm phán với Chelsea về Hakim Ziyech - cầu thủ bóng đá quốc tế người Maroc sinh ra ở Hà Lan.

Milan liên hệ Ziyech

Với sự thay đổi của Chelsea, Ziyech chủ động xin được rời sân Stamford Bridge để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Maroc lần thứ hai liên tiếp được tham dự World Cup. Vì vậy, Ziyech muốn đạt được thể trạng cùng với cảm giác bóng tốt nhất trước khi đến Qatar.

Milan theo đuổi Ziyech từ hơn một năm nay. Sau khi vô địch Serie A và nuôi tham vọng tiến sâu ở Champions League, Rossoneri nỗ lực để có cầu thủ tấn công 29 tuổi này.

Từ Italy, hai CLB Juventus và Inter cũng quan tâm Ziyech. Tuy vậy, theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Milan có nhiều hy vọng hơn để giành chữ ký của cựu ngôi sao Ajax.

Theo Vietnamnet