Mua iPhone 12 tại quốc gia này vẫn được Apple tặng kèm tai nghe

15/10/2020 - 09:24

Đây là quốc gia mà Apple vẫn tặng kèm tai nghe có dây theo hộp của iPhone 12 vừa ra mắt.

Trong nỗ lực Apple cho là để giảm thiểu rác thải điện tử cũng như giảm tới 70% thể tích hộp đựng iPhone 12, Táo khuyết đã ngừng cung cấp tai nghe có dây EarPods và củ sạc theo hộp cho khách hàng mua iPhone mới.

Tuy nhiên, điều này dường như không phải được áp dụng với tất cả các khu vực. Nếu bạn may mắn đang sống tại quốc gia đó, bạn vẫn sẽ nhận được tai nghe có dây kèm hộp iPhone 12.

Mua iPhone 12 tại quốc gia này vẫn được Apple tặng kèm tai nghe

Theo đó, trang web bán hàng trực tuyến tại Pháp tuyên bố rằng tất cả các mẫu iPhone 12 được bán ra tại đây đều đi kèm tai nghe có dây miễn phí cùng cáp sạc USB-C to Lightning.

Cửa hàng trực tuyến tại Pháp này đăng tải hộp đựng của 4 mẫu iPhone mới bao gồm iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đều đi kèm tai nghe có dây và cáp USB-C to Lightning. Tất nhiên, cáp sạc chỉ là loại thường chứ không phải dây có lớp vải dù bện bên ngoài.

Điều này khiến nhiều người khá ngạc nhiên vì không rõ đây có phải chính sách riêng của Apple tại Pháp hay không.

Cửa hàng trực tuyến của Apple tại Pháp đăng tải hộp đựng iPhone mới vẫn kèm cả tai nghe có dây và cáp USB-C to Lightning

Dù vậy cũng không có bộ đổi nguồn nào đi kèm trong các hộp đựng iPhone mới tại Pháp. Vì vậy, khách hàng tại đây vẫn phải chi thêm tiền để mua hoặc sử dụng bộ sạc cũ của họ.

Ở các quốc gia mà Apple không cung cấp tai nghe đi kèm hộp, khách hàng sẽ được mua phụ kiện này với giá 19 USD thay vì 29 USD như trước đây.

Tuy nhiên, khách hàng tại Pháp lại phải mua iPhone 12 với giá cao hơn 1 chút ở mức khởi điểm 809 Euro (949 USD) cho mẫu iPhone 12 mini bản 64 GB bộ nhớ trong. Trong khi tại Mỹ, giá iPhone 12 mini khởi điểm chỉ là 699 USD.

Theo HẢI NGUYÊN (Vietnamnet)