Mỹ nữ Pháp đầu tiên của 'Điệp viên 007' qua đời ở tuổi 78

20/12/2019 - 14:23

Nữ diễn viên người Pháp Claudine Auger, nổi tiếng với vai Dominique Derval trong bộ phim “Thunderball” trong loạt phim James Bond, đã trút hơi thở cuối cùng tại thủ đô Paris.

Nữ diễn viên người Pháp Claudine Auger. (Nguồn: Getty)

Nữ diễn viên người Pháp Claudine Auger, nổi tiếng với vai Dominique Derval trong bộ phim “Thunderball” (Quả cầu sấm sét, năm 1965) trong loạt phim James Bond (Điệp viên 007) đã qua đời ở tuổi 78.

Ngày 19-12, Time Art - công ty quản lý của Auger - thông báo báo nữ diễn viên đã trút hơi thở cuối cùng tại thủ đô Paris, Pháp.

Claudine Auger sinh năm 1941 tại Paris. Người đẹp Auger giành được danh hiệu Hoa hậu Pháp và Á hậu một trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 1958 khi mới 17 tuổi.

Ngoài sự nghiệp người mẫu, Auger tham gia đóng phim và dần nổi tiếng tại Pháp, trong đó bộ phim “Thunderball” đã làm nên tên tuổi của nữ diễn viên xinh đẹp, trở thành “Bond Girl” (những người tình của chàng điệp viên Bond) đầu tiên tại Pháp.

Sự nghiệp diễn xuất của Auger tiếp tục phát triển trong thập niên 70 và 80 của thế kỷ trước, với các vai diễn trong phim điện ảnh và truyền hình.

Theo NGUYỄN HẰNG (Vietnam+)