Nam thanh niên nghi ‘ngáo đá’ dùng dao khống chế 3 người ở TP Hồ Chí Minh

22/11/2020 - 09:25

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường xông vào cửa hàng sữa ở quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) dùng dao khống chế 2 người phụ nữ cùng 1 bé trai.


Cửa hàng sữa nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 21-11, nam thanh niên có biểu hiện không bình thường đã xông vào cửa hàng sữa nằm trên đường Tô Ngọc Vân (phường Tam Phú, quận Thủ Đức) rồi dùng dao khống chế 2 phụ nữ cùng 1 bé trai. Bước đầu đối tượng được xác định tên Nguyễn Văn Thái (SN 1990, từng có 3 tiền án) được bắt giữ ngay sau đó để tiến hành điều tra.

Theo nhiều nhân chứng cho biết, vào khoảng 20 giờ, Thái có biểu hiện tâm lý bất thường, đã lấy một con dao từ một quán phở rồi xông vào cửa hàng sữa trên đường Tô Ngọc Vân khống chế 2 người phụ nữ và 1 bé trai.

“Lúc đó tôi không biết gì, tự nhiên nam thanh niên vào nói cho mượn dao vì bị giang hồ đang đuổi theo. Sau đó tự động vào lấy dao đi nên tôi sợ quá liền báo Công an”, bà chủ quán phở kể lại.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức có mặt, bao vây hiện trường và thuyết phục đối tượng bỏ hung khí và thả con tin. Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành mà tiếp tục kề dao, uy hiếp những người bên trong.

Sau hơn 30 phút, đối tượng dần bình tĩnh lại và đã quăng con dao ra. Lúc này, lực lượng Công an ập vào khống chế, giải cứu 3 người an toàn. Cả 3 nạn nhân không bị thương tích nhưng tinh thần hoảng loạn.

Đối tượng Thái được đưa về trụ sở Công an để lấy lời khai.

Theo HOÀI NAM (Báo Tin tức)