Nâng cao chất lượng phục vụ du khách và quản trị mối quan hệ khách hàng

06/12/2023 - 10:49

 - Ngày 6/12, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao chất lượng phục vụ và quản trị mối quan hệ khách hàng” với sự tham dự của 50 học viên đến từ các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.

Các học viên tham dự lớp tập huấn

Cụ thể, các học viên được nghiên cứu các nội dung: Tư duy về kinh doanh hiện nay; các giai đoạn hình thành mối quan hệ khách hàng; công cụ áp dụng cho chiến lược thu hút khách hàng; quản lý chất lượng dịch vụ; xu hướng dịch vụ hiện nay; thiết kế chương trình khách hàng thường xuyên… nhằm giúp học viên củng cố, bổ sung kiến thức, cải thiện chất lượng hoạt động của đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của tỉnh trong thời gian tới.

THANH  TIẾN