Ngày mai (23-2), huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ làm gì tại An Giang?

22/02/2019 - 08:31

 - Như báo An Giang Online đưa tin, ngày mai (23-2), Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo sẽ tham gia Chương trình “Gieo mơ ước” tại An Giang.

Dự kiến, khoảng 11 giờ sáng mai, ngay sau khi đến TP. Long Xuyên, ông Park Hang-seo sẽ đến dâng hoa lên tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại phường Mỹ Long.

Tiếp đó, khoảng 13 giờ cùng ngày, tại sân vận động tỉnh An Giang (phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên), ông Park Hang-seo và các cộng sự sẽ tham gia Chương trình “Gieo mơ ước”.

Tại đây, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam có bài phát biểu cùng người hâm mộ bóng đá An Giang, đồng thời giao lưu, trực tiếp huấn luyện, truyền cảm hứng cho các cầu thủ nhí đang theo học lớp bóng đá cộng đồng An Giang.

Cũng tại chương trình, ông Park Hang-seo sẽ dành thời gian khoảng 30 phút chụp ảnh lưu niệm, tặng quà cho các em nhỏ tham gia chương trình và người hâm mộ. 

Dịp này, lãnh đạo UBND tỉnh sẽ có bài phát biểu chào mừng và tặng logo tỉnh An Giang cho huấn luyện viên Park Hang Seo.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến xem và cổ vũ, Ban Tổ chức Chương trình “Gieo mơ ước” sẽ mở cửa miễn phí vào khu vực khán đài A2,3,4,5 và B sân vận động An Giang. 

Để đảm bảo an ninh cho sự kiện, khán giả chỉ được tham gia chương trình trên khán đài, không xuống sân khi không có sự cho phép của Ban Tổ chức sân. 

TRUNG HIẾU