Người dân giao nộp 1 khẩu súng bắn đạn cao su

29/12/2023 - 08:25

 - Sáng 29/12, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận 1 khẩu súng bắn đạn cao su và 18 viên đạn do người dân tự giác giao nộp.

Lực lượng công an tiếp nhận khẩu súng

Người giao nộp khẩu súng bắn đạn cao su và 18 viên đạn là ông X., địa chỉ cư trú tại TP. Long Xuyên. Ông X. cho biết, khẩu súng của ông được cấp phép sử dụng và vẫn còn thời hạn, nhưng đọc trên phương tiện thông tin truyền thông thấy thư kêu gọi của UBND tỉnh An Giang kêu gọi toàn dân thực hiện việc giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, nên ông đã tự giác giao nộp cho cơ quan chức năng.

Trước đó 3 ngày, Phó chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước đã có thư kêu gọi toàn thể Nhân dân trên địa bàn tỉnh hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động toàn dân giao nộp, thu hồi và tố giác các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, nhằm bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn tính mạng, sức khỏe của người dân và chủ động phòng ngừa, đấu tranh, không để xảy ra các vụ việc đáng tiếc liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.

Tin, ảnh: NGHIÊM TÚC