Người dân tranh thủ mua vàng trong ngày vía Thần Tài 2022

10/02/2022 - 10:05

Sáng 10-2, người dân đã tranh thủ đến mua vàng nhân ngày vía Thần Tài (mùng 10 âm lịch) năm 2022, với mong ước sẽ mua may bán đắt, đón nhiều tài lộc trong năm mới.

Khách hàng nhận lì xì trong ngày vía Thần Tài khi đến mua sắm tại PNJ

Khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng PNJ, địa chỉ 65 Hai Bà Trưng (TP. Long Xuyên)

Sản phẩm vàng miếng được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp và ý nghĩa trong ngày vía Thần Tài

Chị Trương Anh, đại diện Cửa hàng PNJ, địa chỉ 65 Hai Bà Trưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), cho biết: “Lượng khách đến mua vàng trong ngày vía Thần Tài năm nay tại cửa hàng khá đông, bắt đầu từ lúc 6 giờ sáng. Tuy nhiên, khách hàng không tập trung đông cùng lúc mà rải đều ra các khung giờ, nên vẫn đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Năm nay, đa phần khách hàng của PNJ chủ yếu mua vàng miếng được chế tác tinh xảo, mỗi miếng vàng đều là một lời chúc riêng biệt Phúc – Lộc - Tài - An – Thọ  - Phát, cùng các hình ảnh ông Phúc, Lộc, Tài và linh vật Nhâm Dần phù hợp, với mong ước của khách hàng trong ngày vía Thần Tài”.

Ông Nguyễn Công Trực (ngụ phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên) cho biết, mua vàng trong ngày vía Thần Tài đã trở thành thói quen và niềm mong ước của gia đình ông trong năm mới. Do đó, ông mua vàng miếng 9999 về cúng Thần Tài, với niềm tin công việc kinh doanh của gia đình sẽ tiếp tục hanh thông trong năm Nhâm Dần.

Mùa vía Thần Tài năm nay, ngoài các sản phẩm vàng miếng 9999, PNJ còn có các bộ sưu tập vàng nữ trang “Sứ giả mùa xuân”, tượng Kim Dần Đại Cát, tượng Kim Dần Thịnh Vượng bằng vàng 24K cùng nhiều sản phẩm khác phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

MINH QUÂN

 

Liên kết hữu ích