Người đẹp đến từ Hải Dương đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

04/08/2024 - 09:50

Phạm Thị Ngọc Quỳnh (Hải Dương), cựu sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại thương Hà Nội giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024.

Tối 3/8, chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam diễn ra tại Quảng Ninh. Vượt qua 40 thí sinh đến từ mọi miền Tổ quốc, người đẹp đến từ Hải Dương Phạm Thị Ngọc Quỳnh giành ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Á 1 Huỳnh Kim Anh sinh năm 2000 đến từ TPHCM, từng học Cao đẳng Du lịch Sài Gòn. Á 2 Lê Thị Ánh Tuyết sinh năm 2004 đến từ Nghệ An, đang là sinh viên Đại học Vinh.

Top 3 người đẹp giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Tại đêm chung kết, khi nhận được câu hỏi: Tại sao bạn không chọn Quảng Ninh mà lại là thành phố khác để quảng bá du lịch tới bạn bè quốc tế? Ngọc Quỳnh trả lời: "Nếu được chọn một địa danh để quảng bá đến bạn bè quốc tế em sẽ chọn Quảng Ninh. Tuy nhiên em muốn dành tình yêu đặc biệt cho quê hương Hải Dương, bởi em vô cùng tự hào khi được sinh ra và lớn lên tại đây. Em muốn lan tỏa vẻ đẹp của quê hương mình cho cả thế giới được biết".

Ngọc Quỳnh xúc động khi đăng quang.

Chia sẻ sau khi đăng quang, Ngọc Quỳnh cho biết rất bất ngờ khi trở thành cô gái may mắn được xướng tên ngôi vị cao nhất.

"Đó là giấc mơ của hàng triệu cô gái Việt Nam trong đó có em. Và hiện thực đã chứng minh: Hãy luôn nỗ lực, chăm chỉ và quyết tâm, cuối cùng sẽ gặt hái được quả ngọt", tân hoa hậu xúc động chia sẻ.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Phạm Thị Ngọc Quỳnh sinh năm 1998, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Ngôn ngữ Anh. Ngay từ khi học cấp 2 THCS Lê Quý Đôn, cô đã 2 lần đoạt giải Ba cuộc thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp thành phố. Khi học tại THPT chuyên Nguyễn Trãi, Ngọc Quỳnh cũng đoạt giải Ba học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh...

Theo TÌNH LÊ (VTC News)