Người trẻ sở hữu nhà sớm với dự án Phú Đông Sky One

26/03/2024 - 14:36

Hơn 10 năm tiên phong phát triển nhà ở cho người trẻ, Phú Đông Group (PDG) đã thành công, với hơn 90% khách hàng giới này. Tiếp tục đi ngược chiều bão giá bất động sản, họ tự hào giới thiệu dự án Phú Đông SkyOne giá từ 1.4-2.2 tỷ/căn.

Trong số này, 75% căn hộ có giá từ 1.4-1.8 tỷ, tương đương 31.5 triệu/m2. Trung bình, những người trẻ độc thân thu nhập từ 30-35 triệu hoặc các gia đình trẻ thu nhập 15-17 triệu/người đã có thể sở hữu căn hộ chất lượng cao tại trung tâm thành phố.

Với đơn giá đã xuống mức phù hợp nhất, cùng phương thức thanh toán hỗ trợ vay ngân hàng 2 năm 0% lãi suất, SkyOne trở thành điểm đến lý tưởng cho những người trẻ muốn thực hiện ước mơ sở hữu một tổ ấm ổn định.

Thời điểm vàng để "đầu tư”

Các chuyên gia trong thị trường đều nhận định rằng, bất động sản đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và đang tiến vào chu kỳ phục hồi. Nếu có nhu cầu mua nhà để ở, đây là thời điểm lựa chọn tốt nhất.

Theo ông Ngô Quang Phúc, CEO PDG, "Những khó khăn nhất đã qua, việc giảm lãi suất và lợi suất tiết kiệm không còn cao, tiền sẽ chảy vào lĩnh vực bất động sản (BĐS) khi người dân tìm kiếm nơi an toàn để đầu tư. Bất động sản được coi là lựa chọn ổn định và bền vững. Đây là thời điểm đàm phán với các nhà phát triển để mua với giá tốt nhất".

Liên hệ tư vấn:

Hotline: 0909.26.28.22

Website: https://phuchunggroup.vn/du-an/phu-dong-sky-one/

Email: info@phuchunggroup.vn

Tin, ảnh: P.V