Nguyễn Lê Ngọc Thảo dừng chân ở Top 20 trong đêm chung kết Miss Grand International 2020

28/03/2021 - 08:46

Tối nay (ngày 27/3), đêm Chung kết Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2020) đã diễn ra tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Lê Ngọc Thảo dừng chân đầy tiếc nuối ở Top 20 trong đêm chung kết.

Đêm Chung kết Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2020) đã diễn ra tại Thái Lan vào tối ngày 27/3. Cuộc thi với sự góp mặt của các người đẹp đại diện từ hơn 60 quốc gia.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2020

Họ đã thực hiện cách ly tập trung 14 ngày theo đúng quy định trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục ngôi vị Miss Grand International 2020.

Trong đêm thi Chung kết, các thí sinh trải qua các vòng thi như: Trang phục dạ hội, bikini, ứng xử,... Đại diện Việt Nam là Nguyễn Lê Ngọc Thảo liên tục đạt những thành tích ấn tượng, cô được fan trong nước và quốc tế hết lòng ủng hộ.

Những thành tích ấn tượng của cô nàng khi đến với cuộc thi năm nay luôn được fan trong nước và quốc tế hết lòng ủng hộ.

Sau màn đồng diễn, các thí sinh lần lượt xuất hiện trên sân khấu và giới thiệu về mình. Ngọc Thảo thuộc nhóm thí sinh cuối cùng theo bảng chữ cái. Cô hô to Việt Nam trong sự cổ vũ của khán giả.

Các thí sinh chờ đợi được gọi tên bước tiếp vào vòng Top 20.

Top 20 chung cuộc đã được ban tổ chức công bố. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Lê Ngọc Thảo được gọi tên nhờ màn thể hiện ấn tượng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Ngoài ra, các vị trí còn lại trong Top 20 thuộc về người đẹp đến từ Campuchia, Guatemala, Mexico, Thái Lan, Peru, Nhật Bản, El Salvador, Panama, Mỹ, Cộng hòa Dominica, Cộng hòa Czech, Philippines, Puerto Rico, Indonesia, Myanmar, Argentina, Brazil, Anh và Kenya.

Đêm Chung kết, Ngọc Thảo sở hữu thần thái tự tin

Ngay sau đó, Top 20 tham gia trình diễn bikini. Các thí sinh diện thiết kế nhiều màu sắc, khoe sắc góc gợi cảm. Ngọc Thảo tự tin khoe kỹ năng catwalk cũng như thần thái cuốn hút trước ống kính.

Hết phần thi, các ứng viên trở lại sân khấu lắng nghe công bố kết quả. Ban tổ chức trao giải Trình diễn áo tắm đẹp nhất cho đại diện Brazil. Trong khi đó, người đẹp Malaysia giành giải bình chọn Miss Popular Vote, đồng nghĩa với việc cô được đặc cách vào Top 10 chung cuộc.

Ngọc Thảo dừng chân trước Top 10 Miss Grand International 2020!

9 ứng viên còn lại được gọi tên vào Top 10 là đại diện đến từ Cộng hòa Czech, Puerto Rico, Mỹ, Guatemala, Thái Lan, Argentina, Brazil, Indonesia, Philippines. Như vậy dù có màn thể hiện ấn tượng song Ngọc Thảo không thể tiếp nối thành tích của Huyền My, Phương Nga, Kiều Loan mà chỉ dừng chân ở Top 20 chung cuộc.

Mỹ nhân sinh năm 2000 Nguyễn Lê Ngọc Thảo đến từ TP.HCM, gây chú ý nhờ khuôn mặt đậm chất Á Đông, mái tóc đen mượt cùng đôi chân dài đầy gợi cảm.

Trước khi đến với cuộc thi, Ngọc Thảo đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh và từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang nên các phần trình diễn trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam luôn được cô tự tin hoàn thành một cách xuất sắc.

Ngọc Thảo đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh và từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang nên các phần trình diễn trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam luôn được cô tự tin hoàn thành một cách xuất sắc.

Theo xác nhận từ phía nhà trường đối với thành tích của nàng Á hậu, Ngọc Thảo là sinh viên hệ chính quy lớp 18, khoa Quản trị kinh doanh của ĐH Hutech TP.HCM, cô nàng có học lực khá, hạnh kiểm tốt, năng nổ tham gia các hoạt động của trường, quan hệ giữa bạn bè và thầy cô tốt.

Bộ trang phục dân tộc gây sốt trên các diễn đàn quốc tế của Ngọc Thảo.

Theo Công Lý