Nhân viên Google dương tính với Covid-19

02/03/2020 - 13:52

Một nhân viên Google trực thuộc công ty mẹ Alphabet tại văn phòng Zurich (Thụy Sĩ) có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19, Google cho biết trong thông báo phát đi cuối tuần qua.

Tuy nhiên, phát ngôn viên Google cho biết văn phòng tại Zurich vẫn mở cửa như thường lệ. Chưa rõ Google có áp dụng biện pháp cách li cho nhân viên tiếp xúc với người dính virus hay không.

Nhân viên Google dương tính với Covid-19

Sự việc diễn ra trong bối cảnh Thụy Sĩ xác nhận số người nhiễm virus Covid-19 tại nước này tăng lên 15 người, hơn 100 người bị cách li, theo thông tin từ bộ trưởng chính phủ Alain Berset.

Google tạm thời giới hạn nhân viên đi lại trước lo ngại dịch cúm. Một nguồn tin thân cận nói với Business Insider rằng gã khổng lồ tìm kiếm Internet sẽ áp dụng các biện pháp nghiêm ngặt hơn nếu dịch cúm Covid-19 không có dấu hiệu thuyên giảm.

 Tính đến nay, dịch cúm có nguồn gốc từ Vũ Hán đã khiến hơn 78.800 người bị nhiễm, gần 2.800 thiệt mạng tại Trung Quốc đại lục.

Covid-19 cũng khiến nền kinh tế thế giới gặp nhiều khó khăn, hàng loạt hãng công nghệ dự báo thiệt hại, nhiều sự kiện lớn bị hủy bỏ.

Theo NGUYỄN MINH (Vietnamnet)