Nhiều hoạt động tiếp sức mùa thi

26/06/2018 - 07:17

 - Nhằm hỗ trợ thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi THPT quốc gia 2018, Thành đoàn Châu Đốc đã tổ chức 3 điểm “Tiếp sức mùa thi”, với trên 30 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia, tại các điểm: Trường THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa, Võ Thị Sáu và THCS Thủ Khoa Huân. Tại các điểm tư vấn, các ĐVTN đã hướng dẫn, tư vấn các quán võng, cơm giá rẻ, nhà nghỉ và giữ đồ… cho các thí sinh.

Đặc biệt, tại điểm Trường THCS Thủ Khoa Huân, do đây là điểm thi cho thí sinh hệ thường xuyên của các đơn vị: TP. Châu Đốc, Tịnh Biên, Tri Tôn, An Phú, Châu Phú và TX. Tân Châu, Thành đoàn Châu Đốc đã vận động 500 phần cơm (100 phần/buổi) và 2.000 chai nước suối miễn phí cho các thí sinh. Ngoài ra, còn hỗ trợ phương tiện đưa rước các thí sinh khó khăn của Trường Phổ thông dân tộc nội trú THPT An Giang.

Nhiều hoạt động tiếp sức mùa thi

Đóng hộp cơm hỗ trợ tiếp sức kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018 của cơ sở nấu ăn Hai Cọp- Mai Hoa

*Sáng 25-6, cơ sở nấu ăn Hai Cọp- Mai Hoa (TP. Long Xuyên) ra quân hỗ trợ cơm miễn phí ngày đầu kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Trong kỳ thi năm nay, cơ sở hỗ trợ 1.000 suất cơm miễn phí tiếp sức mùa thi, dành cho học sinh đi thi, sinh viên tình nguyện, mỗi suất cơm trị giá 25.000 đồng, tổng trị giá 25 triệu đồng. Từ năm 2013 đến nay, mỗi năm cơ sở đều hỗ trợ tiếp sức mùa thi hàng ngàn suất cơm miễn phí cho thí sinh đi thi đại học, cao đẳng, THPT...

Tin, ảnh: THU THẢO - THANH HÙNG