Nhóm nhạc BTS giành hai giải tại Giải thưởng âm nhạc Billboard

03/05/2019 - 19:34

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, nhóm nhạc nam K-pop đình đám của Hàn Quốc BTS đã giành hai giải tại Giải thưởng âm nhạc Billboard (Billboard Music Award) năm nay, trong đó có giải Song ca/Nhóm nhạc hay nhất, vốn có tính cạnh tranh rất cao.

Nhóm nhạc BTS tại Lễ trao Giải thưởng âm nhạc Billboard 2019 ở Las Vegas, Mỹ, ngày 1-5-2019. Ảnh: Yonhap/TTXVN

Bảy chàng trai của BTS đã giành giải Song ca/Nhóm nhạc hay nhất và Nghệ sĩ hàng đầu trên mạng xã hội (Top Social Artist) của Giải thưởng âm nhạc Billboard 2019, được tổ chức tại thành phố Las Vegas (Mỹ) vào hôm ngày 1-5 (theo giờ địa phương).

Đây là năm thứ ba liên tiếp, BTS chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ hàng đầu trên mạng xã hội, do người hâm mộ bình chọn.

Với hai giải thưởng này, các chàng trai của BTS đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên thắng nhiều hơn một hạng mục tại giải thưởng âm nhạc uy tín của Mỹ.

Ban nhạc Hàn Quốc đã cạnh tranh với 5 nhóm nhạc hàng đầu thế giới là Dan + Shay, Imagine Dragons, Maroon 5 và Panic! At the Disco, để xuất sắc giành giải Song ca/Nhóm nhạc hay nhất. 

Được vinh dự xướng tên và nhận giải trên sân khấu trong sự reo hò cổ vũ của những người hâm mộ, trưởng nhóm RM đã xúc động nói lời cảm ơn cộng đồng người hâm mộ đông đảo của BTS, được gọi là “ARMY”. Nhóm cũng chia sẻ về việc vẫn giữ nguyên ước mơ và nhiệt huyết của 6 năm trước, thời điểm BTS ra mắt. 

Theo HỮU TUYÊN (Báo Tin Tức)

 

Liên kết hữu ích