Những lý do tin rằng ĐT Việt Nam sẽ thành công tại AFF Cup 2020

19/11/2021 - 08:45

Sau các trận đấu tại VL Word Cup, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân chơi khu vực với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Đông Nam Á.

Đoàn quân HLV Park Hang-seo vừa trải qua 6 trận thua liên tiếp tại VL cuối cùng Word Cup 2022. Trước nhiều đối thủ hàng đầu châu Á, Quế Ngọc Hải và đồng đội đã không thể tạo ra bất ngờ. Tuy vậy, bài học tích lũy được là hành trang giúp ĐT Việt Nam vững tin để trở về sân chơi Đông Nam Á. AFF Cup 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 05/12/2021. Các học trò của thầy Park đang là đương kim vô địch. Những chiến binh Sao Vàng có nhiều lý do để tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp ở giải đấu này.

ĐT Việt Nam đã không ngừng tiến bộ trong các trận đấu đã qua tại VL cuối cùng World Cup 2022.

Dù thất bại liên tiếp ở những trận đấu tại VL cuối cùng ngày hội của bóng đá thế giới, nhưng ĐT Việt Nam không ngừng tiến bộ. Các chàng trai áo đỏ đã rút ra nhiều bài học đắt giá. Đó là cách để tạo ra sự vững chắc nơi hàng phòng ngự, tập trung vào thời điểm quan trọng, dần hạn chế sai lầm cá nhân…

Khi gặp đối thủ mạnh, đoàn quân HLV Park Hang seo đã bộc lộ một số điểm yếu, qua đó kịp thời điều chỉnh để hoàn thiện. Sự tích lũy từ sân chơi World Cup sẽ giúp Quế Ngọc Hải và đồng đội nâng cao trình độ, xích lại gần hơn với các đội mạnh tại Châu Á. Đây sẽ là hành trang giúp Những chiến binh Sao Vàng tự tin khi trở về sân chơi khu vực

Đội tuyển Việt Nam luôn thể hiện quyết tâm trong 6 cuộc so tài vừa qua. Kết quả chưa tốt không làm các chàng trai áo đỏ nản lòng mà ngược lại họ càng khát khao hơn. Bằng chứng là ở 2 trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia, thầy trò ông Park đã hoạt động không biết mệt mỏi, chiến đấu máu lửa trong suốt 90 phút. Chắc chắn, tinh thần này sẽ tiếp tục được lặp lại tại AFF Cup sắp tới. Hơn ai hết, Những chiến binh Sao Vàng cần chiến thắng để lấy lại sự tự tin và đáp ứng sự mong mỏi của NHM.

Đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ bước vào chiến dịch AFF Cup 2020 với sự tự tin cao nhất.

Sáu trận đấu tại VL World Cup 2022 chính là sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho AFF Cup. ĐT Việt Nam đã tập trung trong một thời gian dài kể từ tháng 8. Các chàng trai áo đỏ đã tập luyện, gắn bó và rất hiểu ý nhau. Qua đó, nhiều mảng miếng chiến thuật đã trở nên nhuần nhuyễn. Với những gì đã có, đoàn quân của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bước vào chiến dịch bào vệ ngai vàng Đông Nam Á với sự quyết tâm cao nhất. NHM đang chờ đợi vào thắng lợi của Những chiến Binh Sao Vàng ở đấu trường khu vực trong thời gian sắp tới.

Theo HỮU DANH (Bóng Đá)