Những yếu tố nào tạo nên thương hiệu Anchee Clinic

04/07/2022 - 10:33

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ tăng cao. Dưới tác động của cuộc sống và môi trường, cơ thể bạn sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hóa sớm. Vì vậy, hãy bảo vệ sức khỏe của bạn, cũng như vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung và khỏe mạnh.

Nhiều người có nhu cầu sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Trong bài viết này, sẽ điểm qua những thông tin về thẩm mỹ viện Anchee Clinic. Một trong những cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín hàng đầu hiện nay.

Review tổng quan về Anchee Clinic - Nơi lưu giữ nét thanh xuân phụ nữ Việt

Mong muốn mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho phái đẹp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở viện thẩm mỹ Anchee Clinic đã và đang ngày càng chứng tỏ sự hiện diện của mình trên thị trường Việt Nam. Nơi đây đã trở thành địa chỉ nổi tiếng được nhiều chị em, nhiều người nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Anchee Clinic mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hiện đại với công nghệ làm đẹp tiên tiến trong từng dịch vụ. Trang thiết bị, máy móc tiên tiến hiện đại cũng như đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, tận tâm. Áp dụng  chất lượng, uy tín và quy trình làm đẹp chu đáo vào từng dịch vụ nhỏ nhất.

Những dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Anchee Clinic

Mỗi khách hàng sẽ có những nhu cầu làm đẹp khác nhau. Vì vậy, để có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của mỗi người, Anchee Clinic đã mở rộng đa dạng các loại hình dịch vụ làm đẹp dựa trên công nghệ và xu hướng thẩm mỹ hiện đại.

Dưới đây là thông tin chi tiết về các dịch vụ làm đẹp đang được ưa chuộng của Anchee Clinic:

Phun xăm - điêu khắc

Đây là một trong những nghệ thuật làm đẹp được rất nhiều người ở Việt Nam và trên thế giới yêu thích. Có thể cho rằng, các dịch vụ phun xăm tốt nhất hiện nay tại Anchee Clinic  là: Phun xăm môi Collagen, phun xăm chân mày kết hợp điêu khắc 6D theo phong thủy, phun xăm mí mắt.

Triệt lông công nghệ cao

Anchee Clinic  sử dụng công nghệ triệt lông Nano Light mới nhất, vượt trội hơn hẳn so với công nghệ laser lạc hậu. Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là bước sóng điện tần số vô tuyến + ánh sáng IPL mà nó tạo ra có thể phá hủy hoàn toàn lỗ chân lông. Công nghệ an toàn nên phù hợp với nhiều vùng da nhạy cảm như nách, chân, tay, mép .. Với cách triệt lông nách này, bạn hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại Anchee

Điều trị sẹo chuyên sâu

Sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo thâm là vấn đề đau đầu của nhiều người và công nghệ lăn kim tiên tiến của Anchee Clinic  sẽ giúp bạn khắc phục hoàn hảo vấn đề này. Tại đây, Anchee Clinic sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng có hơn 400 microneedles đưa dưỡng chất vào sâu bên trong bề mặt da, giúp tái tạo da từ sâu bên trong, đánh bay vết sẹo nhanh chóng.

Cam kết dành cho khách hàng khi đến làm đẹp tại Anchee Clinic

Dưới đây là minh chứng cho uy tín và chất lượng của Anchee Clinic  trong suốt nhiều năm qua, khách hàng sẽ an tâm hơn khi ‘gửi gắm’ nét thanh xuân của mình tại Anchee Clinic:

  • Tất cả các chi nhánh đều được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế và hoạt động theo quy định của pháp luật.
  • Tất cả các thiết bị và vật tư y tế đều là thương hiệu mới, không bị rỉ sét, hư hỏng và được FDA (Hoa Kỳ) chấp thuận.
  • Đội ngũ nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, chu đáo và tỉ mỉ.
  • Không có trường hợp nào điều trị không hiệu quả, khách hàng đến với Anchee Clinic đều hài lòng 100% về kết quả thẩm mỹ.
  • Thường xuyên tổ chức các buổi diễn thuyết tư vấn làm đẹp cho công chúng, và mời các báo đài và người nổi tiếng tham dự.
  • Tất cả thông tin dịch vụ và bảng giả mạo đều được đăng tải công khai chi tiết trên website, fanpage và khu vực chờ của TMV.
  • Thông tin về giá dịch vụ sẽ được công khai minh bạch, rõ ràng, không phát sinh chi phí.
  • Chế độ trước, trong và sau khi điều trị đều được các kỹ thuật viên theo dõi tận tình, kỹ lưỡng.

Phục vụ hơn 100.000 khách hàng mỗi năm, Anchee Clinic vẫn luôn phát triển không ngừng nghỉ nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho mọi khách hàng. Đội ngũ chuyên viên cùng kỹ thuật viên luôn thấu hiểu và  đồng cảm với tâm lý của từng khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp, Anchee Clinic tự tin sẽ thực hiện tốt sứ mệnh hiện tại và không ngừng đầu tư về chuyên môn, tay nghề để nguồn nhân lực luôn ở mức đi đầu trên thị trường.

Thông tin liên hệ

Viện Thẩm mỹ Anchee Clinic

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM

Mail: thammyanchee@gmail.com

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH