Nơi hội tụ những giá trị cho một cuộc sống hạnh phúc

25/07/2019 - 00:00

 - Trong cuộc sống, chúng ta cần nhiều những giá trị khác nhau, như: vật chất, tinh thần, quan hệ xã hội…, để thỏa mãn cho các mục đích và nhu cầu khác nhau của mỗi người. Mỗi một giá trị trong số đó đều góp phần nhất định trong việc hình thành những chuẩn sống và mục tiêu quan trọng của đời người…

Bất động sản TNR Stars Thoại Sơn – Giá trị vật chất quan trọng của đời người

Theo thời gian, cùng với sự nâng cao về tiêu chuẩn sống, giá trị vật chất cũng thay đổi và được nâng tầm cao hơn. Nếu như, ngày xưa chỉ cần một miếng đất để xây một gian nhà nhỏ đủ để che nắng mưa, thì theo thời gian, ngôi nhà cũng phong phú hơn về kiểu cách: nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập, song lập, dinh thự siêu sang…Và cứ mỗi sự phân cấp khác nhau để thể hiện cho từng đẳng cấp khác nhau của người sở hữu. 

Ngoài ra, vị thế an cư cũng được yêu cầu cao hơn như phải dễ dàng kết nối giao thông, sở hữu các yếu tố đắc địa “Nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”. Dần dần, nhu cầu an cư của con người thay đổi theo chiều hướng khắc khe hơn. Một tài sản bất động sản có giá trị khi nó đáp ứng được các yếu tố trên, cũng như các tiện nghi cần thiết để an cư lạc nghiệp. Không phải tự nhiên mà ông bà xưa có câu: “Làm ruộng thì ra, làm nhà thì tốn”, chính vì ý thức được cái “sự tốn” ấy nên nơi chốn an cư luôn là mục tiêu hàng đầu của đời người và cần có sự suy tính, chuẩn bị kỹ lưỡng. 

Thấu hiểu được tâm tư đó, Dự án TNR Stars Thoại Sơn được kiến tạo nên dựa trên việc nghiên cứu về đời sống vật chất, tinh thần, cũng như văn hóa miền Tây Nam Bộ. Khi đến với dự án này, khách hàng được thỏa mãn 2 tiêu chí vô cùng quan trọng. Thứ nhất, vị trí đắc địa khi là dự án duy nhất nằm đối diện trung tâm hành chính của huyện Thoại Sơn – An Giang. Từ vị trí này, trong tương lai gần sẽ quy tụ hàng loạt các tiện ích ngoại khu quan trọng, như: ngân hàng, trung tâm thương mại - dịch vụ, khu spa, dịch vụ ẩm thực và các dịch vụ lưu trú … theo xu thế phát triển tất yếu của một dự án thuận lợi về vị trí.

Nơi hội tụ những giá trị cho một cuộc sống hạnh phúc

Phối cảnh cổng vào dự án TNR Stars Thoại Sơn - Khu đô thị Du Lịch lễ hội

Thứ 2, sự thỏa mãn về giá trị đầu tư gia tăng theo thời gian, đất tự nhiên ngày càng hạn hẹp, chung cư cao tầng, với những hạn chế và bất cập riêng, thì việc sở hữu một mảnh đất an cư và xây dựng theo sở thích quả là điều mà không phải ai cũng làm được. Một mảnh đất không chỉ phù hợp với nhu cầu an cư, đầu tư mà với các mục đích xa hơn như “của để dành” cho con cái cũng là sự lựa chọn khôn ngoan của mỗi chủ nhân. 

Khi giá trị vật chất được thỏa mãn, giá trị tinh thần tự khắc được thăng hoa

Giá trị tinh thần bao hàm những yếu tố đa dạng: đầu tiên là sự thỏa mãn của chính mỗi cá nhân – những chủ nhân tương lai của cuộc sống tại đây. Nơi những người trẻ bắt đầu tạo lập sự nghiệp hoặc những người trung niên đã tích lũy được phần nào tài sản nhàn rỗi, sẵn sàng cho cuộc sống an cư mới bên gia đình với đầy đủ những tiện nghi và tiện ích hoàn hảo.

Bên cạnh giá trị của bản thân sẽ là giá trị gia đình luôn được gìn giữ và kế thừa. Họ có quyền mơ ước về cuộc sống đủ đầy với ba thế hệ quây quần bên nhau. Người già sẽ có những chiều yên ả ra công viên tản bộ, hàn huyên bên những người bạn già tuổi xế chiều, để cảm nhận cuộc sống thật sự viên mãn. Ngược lại, trẻ em cũng có không gian riêng để vui đùa, chạy nhảy cùng bạn bè trang lứa. Tuổi thơ của các em cũng theo những cánh diều no gió mà bay cao, bay xa hơn nữa. Và rồi, khi những con người quan trọng nhất đời mình là ông bà và con cái cảm thấy hạnh phúc thì chắc chắn những người trụ cột của gia đình cũng thêm phần nào yên tâm và tiếp tục phấn đấu nhiều hơn trong mục tiêu của đời mình.

Nơi hội tụ những giá trị cho một cuộc sống hạnh phúc

Phối cảnh công viên cánh diều mơ ước – Một trong những hạng mục tiện ích ấn tượng của dự án, giúp kết nối các gia đình và cộng đồng cư dân trong khu đô thị.

Bước ra khỏi khuôn viên gia đình sẽ là những giá trị công đồng được lan tỏa và sẻ chia. Sẽ khó tìm thấy một khu dân cư nào quy tụ nhiều hoạt động cộng đồng sôi động đến vậy. Bên cạnh những tiện ích nội khu có tính kết nối, như: khu BBQ, khu công viên cánh diều, đài phun nước nghệ thuật… chính là những không gian chung hoàn hảo trong những dịp đặc biệt, những ngày lễ truyền thống hay festival theo từng chủ đề của khu vực. Ngoài ra, hàng loạt các di tích tâm linh và điểm thắng cảnh đặt biệt sẽ là những cơ hội để thắt chặt hơn các hoạt động giao lưu, thăm viếng dành cho các cư dân trong khu đô thị. 

Suy cho cùng, mỗi một giá trị mà ta tạo ra và tích lũy trong cuộc sống đều có sự góp phần nhất định trong việc tạo thành giá trị chung của đời sống, hướng đến một mục đích cao nhất là kiến tạo sự sung túc về đời sống vật chất, sự viên mãn trong đời sống tinh thần hay nói cách khác, đó là một cuộc sống tựu chung về hai chữ “hạnh phúc”. Tất cả các điều ấy đang sẵn sàng chờ đợi mỗi cá nhân tại một miền đất phồn vinh và nhộn nhịp mang tên “Khu đô thị Du lịch lễ hội - TNR Stars Thoại Sơn”.

TNR Holdings Việt Nam