Novak Djokovic đối đầu Dominic Thiem ở bán kết ATP Finals

21/11/2020 - 15:21

Vượt qua Alexander Zverev sau hai set đấu với tỷ số 6-3, 7-6, Novak Djokovic thẳng tiến đến bán kết ATP Finals để đối đầu với đương kim á quân Dominic Thiem.

Djokovic lần thứ 9 vào bán kết ATP Finals. (Nguồn: Guardian)

Novak Djokovic đã trở thành tay vợt cuối cùng ghi tên mình vào bán kết ATP Finals 2020 sau khi có chiến thắng 6-3, 7-6 trước Alexander Zverev ở trận quyết đấu của bảng Tokyo 1970.

Chiến thắng này giúp tay vợt số 1 thế giới lần thứ 9 góp mặt ở vòng bán kết tại giải đấu quan trọng cuối cùng trong năm.

Trong sự nghiệp của mình, Djokovic đã có 5 lần bước lên bục vinh quang ở ATP Finals, và chỉ còn cách kỷ lục của Roger Federer đúng một danh hiệu.

Đối thủ tiếp theo của Nole trên hành trình chinh phục ngôi vương chính là Dominic Thiem, tay vợt nhất bảng London 2020 và đang có phong độ rất ấn tượng.

Trước cuộc chạm trán này, Djokovic từng 11 lần gặp Thiem và đang chiếm ưu thế khi giành đến 7 trận thắng.

Ở cuộc chạm trán đầu năm ở Australian Open, tay vợt người Serbia cũng đã vượt qua chính Dominic Thiem ở chung kết sau 5 set đấu căng thẳng để bước lên ngôi vô địch.

Trận bán kết còn lại sẽ là màn so tài giữa Rafael Nadal và Daniil Medvedev, tay vợt đã đánh bại Novak Djokovic ở vòng bảng.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)