OLED TV 48 inch 'tấn công' thị trường nội địa Hàn Quốc

26/07/2020 - 19:31

Từ ngày 25-7, Hãng điện tử LG Electronics của Hàn Quốc bắt đầu phân phối OLED TV 48 inch tại thị trường nội địa sau khi gặt hái nhiều thành công với dòng sản phẩm này tại các thị trường nước ngoài.

OLED TV LG. Ảnh: LG

TV OLED 48 inch của LG được bán tại thị trường Hàn Quốc với mức giá 1,89 triệu won (1.570 USD). Hồi tháng trước, dòng sản phẩm này đã được phân phối tại các thị trường châu Âu và Nhật Bản và "cháy hàng" ngay trong tuần đầu tiên ra mắt tại một số thị trường.

LG kỳ vọng dòng sản phẩm mới sẽ kích thích nhu cầu mua TV kích cỡ trung bình với chất lượng vượt trội. Theo LG, 48CX OLED TV là một lựa chọn tốt cho những gia đình đang tìm mua một chiếc TV thứ 2 hoặc phục vụ riêng cho mực đích chơi game giải trí trong nhà.

Với lợi thế là nhà sản xuất màn hình OLED cỡ lớn duy nhất trên thế giới, LG cũng là một trong những nhà sản xuất TV OLED hàng đầu thế giới, dẫn trước các đối thủ khác như Sony, Philips, Vizio, Sharp và Xiaomi.

Mới đây, LG Display Co., công ty chuyên sản xuất màn hình của LG, cũng tuyên bố sẽ khởi động hoạt động sản xuất hàng loạt màn hình OLED tại một nhà máy ở Trung Quốc sau nhiều tháng tạm hoãn vì đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Việc khởi động lại nhà máy tại Quảng Châu (Trung Quốc) giúp công ty đi đầu trong sản xuất thiết bị phụ trợ của Hàn Quốc có thể đảm bảo sản xuất tổng cộng 130.000 màn hình TV/tháng và tiến tới nâng cao năng suất lên mức 160.000 màn hình/tháng trong tương lai.

Theo LÊ ÁNH (Báo Tin Tức)