Ông chủ Chelsea 'kết' Sterling, mua đứt 50 triệu bảng

28/06/2022 - 09:14

Chủ sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly đã liên hệ Man City để chuyển nhượng tiền đạo Raheem Sterling, thay cho Lukaku sắp trở lại Inter.

Trong tuần này, Chelsea sẽ chính thức gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng đến Man City với hy vọng sớm có được sự phục vụ của Sterling.

Ngài Todd Boehly muốn ký với Sterling

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã mời Sterling ký gia hạn, bởi giao kèo hiện tại đến tháng 6/2023 sẽ kết thúc. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh lưỡng lự vì lo ngại không được ra sân thường xuyên.

Bản thân Sterling muốn được chơi bóng ở cấp độ cao trong bối cảnh World Cup 2022 sắp đến gần. Thế nhưng, anh chỉ là kép phụ trên hàng công Man City vốn rất chật chội.

Ở nhiều trận đánh lớn mùa trước, Sterling hay phải ngồi dự bị. Sự cạnh tranh sắp tới còn quyết liệt hơn, vì Man City vừa tuyển thêm 2 tiền đạo trẻ tiềm năng là Erling Haaland và Julian Alvarez.

Thế nên, cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ xem xét nghiêm túc khả năng rời sân Etihad để cập bến Chelsea.

Ông chủ mới của The Blues - Todd Boehly vốn rất thích phong cách chơi bóng của Sterling. Vì thế, ông muốn đưa tiền đạo 27 tuổi về để tăng cường hàng công.

Đích thân ngài Todd Boehly tham gia khâu đàm phán chuyển nhượng, sau sự ra đi của một loạt nhân vật cốt cán trong ban lãnh đạo Chelsea.

Ngoài Sterling, đội bóng thành London còn đang liên hệ với vài cái tên khác như Jules Kounde, Neymar, Raphinha...

Theo AN NHI (Vietnamnet)