Ống luồn dây điện ren IMC Vietconduit - chất lượng đạt tiêu chuẩn UL 1242 và QCVN 16:2023/BXD

24/07/2024 - 20:06

Bạn có đang quan tâm về chất lượng và độ an toàn của công trình xây dựng? Việc sử dụng vật tư cơ điện không đạt tiêu chuẩn dễ dẫn đến nhiều mối nguy cơ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vậy, làm thế nào để lựa chọn vật tư điện đạt chuẩn theo quy định an toàn và bền vững?

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit) tự hào giới thiệu sản phẩm ống luồn dây điện G.I - IMC đạt chuẩn UL 1242. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp, đảm bảo độ an toàn và độ bền vượt trội, mang đến giải pháp tối ưu cho các công trình xây dựng.

Giấy chứng nhận Ống thép luồn dây điện IMC – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn UL 1242

Những ưu điểm nổi bậy của ống thép luồn dây điện  IMC

Ống luồn dây điện ren IMC của Vietconduit được sản xuất từ thép cacbon với nhiều ưu điểm vượt trội:

Bảo vệ dây dẫn tối ưu:

Ống IMC được thiết kế với thành ống dày trung bình, bề mặt mạ kẽm điện phân hoặc mạ kẽm nhúng nóng, giúp bảo vệ dây dẫn điện khỏi các tác động vật lý và môi trường khắc nghiệt, như ẩm thấp hay nơi có độ muối cao.

Khả năng chống cháy tốt:

Với khả năng chống cháy lan và không sinh ra khói độc khi không may có hỏa hoạn xảy ra, ống luồn dây điện giúp ngăn ngừa các nguy cơ cháy nổ, bảo vệ an toàn cho hệ thống điện và con người.

Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài:

Sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lên đến 50 năm, giúp tiết kiệm chi phí thay thế và bảo trì cho các công trình là lựa chọn lý tưởng cho các dự án dài hạn.

Chống nhiễu điện từ:

Ống luồn dây điện của Vietconduit có khả năng chống nhiễu điện từ lên đến 95%, giúp ổn định hiệu suất của các thiết bị và hệ thống dây dẫn điện.

Ứng dụng đa dạng trong các công trình: 

Ống thép chống cháy IMC được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, chung cư, trung tâm thương mại, nhà xưởng, khu chế xuất và những nơi có điều kiện môi trường khắc nghiệt. Khả năng chống va đập và chịu nhiệt tốt của sản phẩm làm cho nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho các kỹ sư cơ điện và nhà thầu xây dựng.

Ống thép luồn dây điện IMC – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn UL 1242

Vietconduit - Cam kết chất lượng và dịch vụ: 

Vietconduit cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thời gian giao hàng nhanh chóng và giá thành hợp lý cho các nhà thầu xây dựng. Doanh nghiệp luôn nỗ lực nâng cao công nghệ và nhân lực để tối ưu hóa quy trình sản xuất, tự chủ nguồn nguyên vật liệu và giảm thiểu sự phụ thuộc vào hàng nhập khẩu, từ đó giảm giá thành sản phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Đạt Chứng nhận hợp quy QCVN 16:2023/BXD

Ống thép luồn dây điện IMC của Vietconduit không chỉ đạt chuẩn quốc tế mà còn đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình. Việc tuân thủ các tiêu chuẩn này đảm bảo sản phẩm an toàn và bền vững, phù hợp cho mọi loại công trình.

Từ ngày 01/07/2024, Vietconduit đã chính thức đưa nhà máy mới vào hoạt động tại khu công nghiệp cơ khí ôtô TP.Hồ Chí Minh (Củ Chi), đánh dấu một bước tiến trong quá trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp. Nhà máy có quy mô hơn 14.000m2  được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Việc này cho thấy cam kết mạnh mẽ của Vietconduit trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhằm đạt được mục tiêu có thể thay thế hàng nhập khẩu.

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Lô D8.1, đường số 10, Khu Công nghiệp cơ khí ô tô TP. HCM, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP. HCM

Website: www.vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Email: kinhdoanh@vietconduit.com 

Bài, ảnh: PV