Ống thép luồn dây điện EMT-UL 797 của Vietconduit đạt chứng nhận hợp quy QCVN 16:2023/BXD

17/07/2024 - 17:17

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit) được thành lập vào năm 2017 và nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện cho các công trình. Với tầm nhìn trở thành một thương hiệu uy tín và bền vững, Vietconduit đã không ngừng nâng cao năng lực sản xuất và ứng dụng công nghệ tiên tiến, nhằm đáp ứng các yêu cầu đơn đặt hàng với số lượng lớn từ phía các nhà thầu thi công cơ điện và chủ đầu tư.

Xây dựng nền tảng bền vững

Đến nay, Vietconduit (VNC) đã xây dựng được một thương hiệu vững chắc trên thị trường thông qua việc cung cấp các sản phẩm ống thép luồn dây điện và phụ kiện cho nhiều công trình trọng điểm, như: Tòa nhà Bitexco, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Nhà máy thép Pomina, Tòa nhà Times Square... Sự thành công này có được nhờ vào quy trình sản xuất và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo các sản phẩm ống luồn dây điện G.I đều đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về an toàn và chống cháy lan tại công trình.

Ống thép luồn dây điện EMT – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn UL 797

Sản phẩm đạt chuẩn quốc tế

Các sản phẩm vật tư cơ điện của Vietconduit, đặc biệt là ống thép luồn dây điện EMT được sản xuất từ thép nguyên chất 99,9%. Điều này giúp sản phẩm đạt chất lượng cao phù hợp với tiêu chuẩn UL 797.

Giấy chứng nhận Ống thép luồn dây điện EMT – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn UL 797

Đại diện Vietconduit cho biết: “Việc sử dụng ống G.I EMT - VNC giúp giảm thiểu tình trạng nhiễu điện từ, tăng cường khả năng chống cháy và không tạo ra khói độc khi không may có hỏa hoạn xảy ra. Tất cả các sản phẩm vật tư cơ điện của Vietconduit đều có giấy chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy giúp công trình dễ dàng nghiệm thu. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm...”.

Khẳng định vị thế với nhà máy mới

Ngày 1/7/2024, Vietconduit chính thức đưa nhà máy mới vào hoạt động, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển. Nhà máy Vietconduit có quy mô hơn 14.000 m2, được trang bị quy trình sản xuất hiện đại cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Với nhà máy mới, Vietconduit hứa hẹn sẽ tiếp tục cung cấp và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao có giá thành tốt, cạnh tranh hàng nhập khẩu, nhằm đáp ứng nhiều đơn đặt hàng.

Việc đưa nhà máy mới vào hoạt động không chỉ khẳng định vị thế của Vietconduit mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp đối với chất lượng và uy tín mà thương hiệu mang lại. Với những thành tựu đã đạt được, Vietconduit tiếp tục là đối tác tin cậy của các nhà thầu và kỹ sư cơ điện, góp phần phát triển ngành công nghiệp cơ khí phụ trợ Việt Nam, nhằm có thể thay thế các sản phẩm ngoại nhập trong thị trường nội địa.

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công nghiệp Cơ khí Ôtô TP. HCM, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP. HCM

Website: www.vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Email: kinhdoanh@vietconduit.com

P.V