Phát hiện 48 đối tượng sử dụng ma túy trái phép tại quán karaoke

26/07/2021 - 14:03

Tại các phòng hát, lực lượng chức năng đã thu giữ được nhiều đĩa sứ, ống hút, 2 bình nén khí và nhiều bóng cười. Qua test nhanh phát hiện 43/48 trường hợp trên dương tính với ma túy.

Lực lượng công an kiểm tra, xử lý cơ sở karaoke vi phạm. (Ảnh minh họa: TTXVN phát)

Cơ quan chức năng vừa phát hiện một nhóm khách hát karaoke và có biểu hiện sử dụng ma túy trái phép trong quán ở huyện Bình Giang (tỉnh Hải Dương) bất chấp yêu cầu tạm dừng hoạt động.

Cụ thể, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 25-7, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Bình Giang kiểm tra và phát hiện quán karaoke Badboy ở thôn Lương Phúc, xã Hùng Thắng, huyện Bình Giang do Phạm Văn Nhân (sinh năm 1988) làm chủ, đang hoạt động bất chấp yêu cầu tạm dừng hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19 của Ủy ban Nhân dân tỉnh Hải Dương.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 48 người (26 nam, 22 nữ) đang hát tại một số phòng hát của quán và có biểu hiện sử dụng chất ma túy.

Tại các phòng hát, lực lượng chức năng đã thu giữ được nhiều đĩa sứ, ống hút, thẻ cào, bật lửa, vỏ túi nilon, 2 bình nén khí và nhiều bóng cười.

Qua test nhanh phát hiện 43/48 trường hợp trên dương tính với ma túy.

Trong số 48 người, có 22 nữ chủ yếu là nhân viên phục vụ có hộ khẩu thường trú tại nhiều tỉnh, thành phố và số khách nam dương tính với ma túy có hộ khẩu thường trú tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Hải Dương và một số tỉnh, thành lân cận.

Quán karaoke mới hoạt động từ tháng 1-2021. Tại thời điểm kiểm tra, Phạm Văn Nhân giao cho Nhữ Văn Tân và Nguyễn Khắc Đan Trường đều trú tại huyện Bình Giang làm quản lý.

Cơ quan chức năng đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo MẠNH TÚ (TTXVN)