Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư kiểm tra các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 tại huyện Chợ Mới

09/07/2021 - 16:17

 - Ngày 9-7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư đã đi thực tế kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Chợ Mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư kiểm tra các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 tại huyện Chợ Mới

Sau khi kiểm tra thực tế hoạt động tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại các chốt xã Hội An giáp ranh huyện  Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp), bến đò Kênh Ngang  (xã Mỹ Hiệp) và cầu Tân Long, ông Trần Anh Thư đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và động viên lực lượng làm nhiệm vụ vượt qua khó khăn, nâng cao ý thức trong việc kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh.

Đồng thời, yêu cầu các chốt trực phải tăng cường kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn huyện Chợ Mới, nhằm phát hiện kịp thời các trường hợp có yếu tố dịch tễ về dịch bệnh COVID-19 để có biện xử lý kịp thời.

Đối với Chốt kiểm dịch cầu Tân Long- Chợ Mới cần bố trí thêm mái che để bà con nông dân trao đổi hàng hóa nông sản và thuận tiện trong việc xịt sát khuẩn, rửa tay, đo thân nhiệt...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý chính quyền huyện Chợ Mới cần làm tốt công tác tuyên truyền, vận động bà con nhân dân không đi đến những vùng có dịch, các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

HẠNH CHÂU