Phố thương mại TNR Stars Thoại Sơn vừa ra mắt đã “cháy hàng”

17/06/2020 - 08:18

Lễ ra mắt dự án Phố thương mại TNR Stars Thoại Sơn, do Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây tổ chức vào chiều chủ nhật (ngày 14-6) vừa qua đã tạo tiếng vang lớn thu hút hơn 300 khách hàng và nhà đầu tư từ các tỉnh, thành phố lân cận tham dự.

Nhiều khách hàng đã có mặt từ sớm dù trời mưa to để nhanh chóng sở hữu sản phẩm

Với sức nóng bậc nhất tại thị trường An Giang thời gian gần đây, TNR Stars Thoại Sơn thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự từ rất sớm để đăng ký sở hữu vì số lượng sản phẩm khan hiếm.

TNR Stars Thoại Sơn được quy hoạch trở thành khu đô thị du lịch lễ hội đầu tiên tại miền Tây. Điểm nhấn của dự án chính là vị trí đắc địa đối diện trung tâm hành chính mới và hàng loạt tiện ích xoay vòng khu đô thị.

Yếu tố tác động đến sức mua của khách hàng bên cạnh các tiện ích nội khu còn xét đến yếu tố đứng đầu là vị trí nối liền tăng trưởng. Dãy phố thương mại thuộc phân khu Hữu Phát và Hữu Thịnh tọa lạc tại mặt tiền đường vành đai Nguyễn Văn Linh được xem là “át chủ bài” của khu đô thị nhờ sở hữu trục đường đắt giá đối diện khu trung tâm hành chính mới và siêu thị Co.opMart. Nơi đây sẽ sớm trở thành con đường giao thương sầm uất, tạo điều kiện để quần thể kinh doanh phát triển mạnh mẽ.

Chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án luôn mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Đến thời điểm hiện tại sau khi hoàn tất hệ thống giao thông nội khu, vỉa hè, cáp điện ngầm…, chủ đầu tư đang tăng tốc thi công hệ thống cảnh quan, công viên để dệt nên mảng xanh cho dự án. Từ tâm huyết tạo nên một tác phẩm nghệ thuật của chủ đầu tư, TNR Stars Thoại Sơn mang đến những dải màu về một cuộc sống phồn vinh thịnh vượng cho cư dân tương lai.

Nhà đầu tư chăm chú lắng nghe Ban Tổ chức chương trình giới thiệu chính sách mới nhất của dự án

Nắm được lợi thế tuyệt vời của dự án, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng “rút hầu bao” sở hữu ngay số lượng lớn những sản phẩm tốt nhất tại TNR Stars Thoại Sơn. Sự kiện trở nên nóng hơn khi Ban Tổ chức công bố hàng loạt chính sách ưu đãi với tổng mức chiết khấu lên đến 7.5%.

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được quà tặng lên đến 28 triệu đồng và nhận voucher du lịch trị giá 15 triệu đồng khi sở hữu sản phẩm thuộc phân khu Hữu Phát và Hữu Thịnh. Ngoài ra, khách hàng phát sinh giao dịch sản phẩm thuộc dãy phố thương mại còn được ưu tiên tặng phiếu rút thăm trúng thưởng xe ôtô Honda City tại lễ tri ân khách hàng (dự kiến tổ chức ngày 28-6), với trị giá lên đến 600 triệu đồng.

Tham dự sự kiện, khách hàng không chỉ hưởng lợi hàng loạt chính sách ưu đãi mà còn nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn từ chương trình quay số may mắn, như: tủ lạnh Sharp và quạt máy cao cấp.

Khách hàng vui mừng nhận phần quà may mắn từ Ban Tổ chức chương  trình

Khách hàng tham dự nhận phần quà từ chương trình quay số may mắn

Với mức giá hợp lý đi kèm mức chiết khấu hấp dẫn, đã có 90% sản phẩm đất nền TNR Stars Thoại Sơn “cháy hàng” ngay trong sự kiện ra mắt. Trong đó, vẫn còn rất nhiều nhà đầu tư ra về tiếc nuối khi không kịp sở hữu sản phẩm mong muốn.

Đội ngũ chuyên viên nhiệt tình hỗ trợ khách hàng nhanh chóng chọn sản phẩm với giá ưu đãi trong tình hình khan hiếm

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Giám đốc kinh doanh Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây nhận định: “Thị trường An Giang đang nổi lên những làn sóng đầu tư mạnh mẽ, trong đó bất động sản (BĐS) là yếu tố không nhỏ thúc đẩy nền kinh tế - xã hội phát triển bền vững. Bên cạnh đó, trong khi những kênh đầu tư phổ biến đang có nhiều biến động sau dịch Covid-19, thì bất động sản lại có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ cho thấy tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai. Trong bối cảnh hiện nay, nhu cầu an cư, tách khẩu của người dân ngày một gia tăng đã khiến sự quan tâm về nhà ở càng trở nên cấp thiết. Do đó, đầu tư vào những sản phẩm tại một khu đô thị với đầy đủ giá trị truyền thống và hiện đại là một bước đi thông minh và chính xác”.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Giám đốc kinh doanh Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền  Tây đem đến những thông tin đắt giá và cơ hội đầu tư an toàn cho quý khách hàng và nhà đầu tư tham dự sự kiện

Chia sẻ tại sự kiện, chị Lý Thị Thanh Thúy, chủ nhân sở hữu 4 sản phẩm TNR Stars Thoại Sơn đã bày tỏ: “Tôi nhận thấy TNR Stars Thoại Sơn có tiềm năng phát triển với vị trí đắc địa và hệ thống tiện nghi hiện đại. Khu đô thị được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và chất lượng dịch vụ của đơn vị phân phối Nam Miền Tây khiến tôi hài lòng. Tôi tin rằng dự án sẽ tăng giá trong thời gian tới và có lợi nhuận cao nên tôi tranh thủ mua trước, với số lượng lớn để hưởng những chính sách ưu đãi tốt”.

TNR Stars Thoại Sơn nhận được sự săn đón tích cực từ nhà đầu tư do sở hữu hàng loạt thế mạnh bắt đúng “khẩu vị” thị trường.

Tọa lạc tại vị trí “vàng mười” đối diện trung tâm hành chính và siêu thị Co.opmart, dãy phố thương mại, với thiết kế tân cổ điển không chỉ hiện thực hóa không gian sống ước mơ cho cư dân mà còn có giá trị gia tăng thu nhập, đảm bảo nguồn sinh lời bền vững.

Dãy phố thương mại sầm uất hứa hẹn là “bộ mặt vàng” của khu đô thị.

Có thêm sự góp mặt của TNR Stars Thoại Sơn, vùng đất ông Thoại sẽ xuất hiện những trải nghiệm du lịch mới mẻ, kéo dài thời gian lưu trú của du khách. Nơi đây sẽ trở thành mắt xích du lịch quan trọng, tạo đà phát triển kinh tế xã hội cho An Giang và ĐBSCL.

Không quá lời khi nói rằng nhà đầu tư cần chớp lấy thời cơ để tạo nguồn lợi nhuận tốt trước khi mức giá tăng cao. Nhất là trong giai đoạn cơ sở hạ tầng đang tăng tốc hoàn thiện.

Đơn vị phân phối:

BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây.

Địa chỉ: 30 Lý Thái Tổ nối dài, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0939 81 01 66

Bài, ảnh: HƯƠNG TRẦM