Phụ nữ uống đông trùng hạ thảo có tốt không? Dalanewfarm giải đáp

22/01/2024 - 09:44

Đông trùng hạ thảo không chỉ dùng cho nam giới mà những hoạt chất trong nó còn giúp cải thiện sức khỏe cho phụ nữ. Dalanewfarm giải đáp: Phụ nữ uống đông trùng hạ thảo có tốt không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Phụ nữ uống đông trùng hạ thảo có tốt không?

Đông trùng hạ thảo là kho báu dinh dưỡng, với sự hiện diện của nhiều hoạt chất:  Acid amin, vitamin, và khoáng chất, như: Sắt (Fe), mangan (Mn), và kẽm (Zn). Các thành phần này có vai trò quan trọng trong việc tăng cường năng lượng cho cơ thể, chăm sóc tâm lý và tinh thần cho phụ nữ. Đồng thời, các axit amin trong đông trùng hạ thảo giúp duy trì trạng thái tinh thần tích cực và giảm căng thẳng đặc biệt hơn là:

Bồi bổ cơ thể cho phụ nữ tiền mãn kinh: Đây là thảo dược không chỉ giảm triệu chứng bốc hỏa mà còn có tác dụng tích cực đến làn da, tóc giúp phụ nữ trải qua giai đoạn này một cách thoải mái.

Làm giảm quá trình lão hóa của cơ thể: bổ sung dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh và còn tăng sức đề kháng, miễn dịch đồng thời làm chậm quá trình lão hoá.

Ngăn ngừa ung thư: Hoạt chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo được xác định giúp ức chế sự phân hạch của tế bào ung thư và ngăn chặn sự lây lan của nó.

Điều trị và ngăn ngừa bệnh tim mạch: Hoạt chất, như: Deoxy-Adenosine, Nucleotide Adenosine trong đông trùng hạ thảo không chỉ có khả năng điều chỉnh nhịp tim mà còn mang lại nhiều lợi ích cho hệ tim mạch. Cùng với đó, hoạt chất thành phần Hydrochlorothiazide, Digoxin, Dopamine có khả năng hỗ trợ hiệu quả ngăn ngừa và suy giảm tim mãn tính.

Tẩm bổ cơ thể, giúp tăng tỷ lệ đậu thai: Có tác dụng điều hoà chu kỳ kinh nguyệt, cải thiện chất lượng trứng và tăng khả năng thụ thai.

Giải tỏa căng thẳng mệt mỏi: Kích thích sản sinh hormone để điều hòa cơ thể và làm giảm mệt mỏi, giảm căng thẳng.

Một số lưu ý khi dùng đông trùng hạ thảo cho phụ nữ

Để tận dụng hết tác dụng của đông trùng hạ thảo và tránh tác dụng phụ, phụ nữ nên tuân thủ theo một số hướng dẫn sau khi sử dụng. Bạn nên chọn mua đông trùng hạ thảo từ các nguồn uy tín và chất lượng để tránh mua phải hàng nhái, hàng nhái. Cùng với đó, để tận dụng tối đa hiệu quả của đông trùng hạ thảo bạn nên sử dụng mỗi ngày trong khoảng 1-3 tháng sau đó nghỉ một thời gian.

Bên cạnh việc sử dụng đông trùng hạ thảo trực tiếp phụ nữ có thể lựa chọn các sản phẩm chế biến từ đông trùng hạ thảo như viên uống chức năng, bột nghiền hoặc dạng nước. Thời điểm hoàn hảo để sử dụng đông trùng hạ thảo là vào buổi sáng trước khi ăn sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để hấp thụ tốt nhất.

Mua đông trùng hạ thảo cho phụ nữ ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín. Dalanewfarm là thương hiệu cung cấp đông trùng hạ thảo được hoạt động và phát triển từ năm 2014.

Đơn vị sau nhiều năm nghiên cứu đã thành công cung cấp đông trùng hạ thảo đảm bảo chất lượng hàng đầu cho khách hàng. Các sản phẩm đông trùng hạ thảo tại đây được chứng nhận an toàn và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Cùng với đó đơn vị còn cung cấp chính sách đổi trả lên đến 15 ngày theo quy định, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đồng thời hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 600 nghìn. Dalanewfarm xứng đáng là địa chỉ mua đông trùng hạ thảo đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn. Nếu có nhu cầu mua hàng bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH RAU HOA SONG BILL

Địa chỉ: 267 Nguyên Tử Lực, phường 8, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

NPP tại Đà Nẵng: 135 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 71 81 18

Email: dongtrunghathaodalatofficial@gmail.com

Website: https://dongtrunghathaodalat.com/

Bài, ảnh: P.V