Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động

04/12/2020 - 13:49

Ngày 27-11, Công ty Công nghệ thanh toán điện tử Visa và Ngân hàng Sacombank hợp tác triển khai đồng thời công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động kết hợp với giải pháp Phê duyệt nhà bán hàng siêu tốc của Visa. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) là một trong những đối tác doanh nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại này.

Cùng với các kênh nộp phí bảo hiểm miễn phí, như: Momo, ViettelPay, ZaloPay, VNPAY-QR…, phương thức thanh toán mới là nỗ lực của Prudential nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp nộp phí bảo hiểm đa dạng, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn.

Với việc ứng dụng công nghệ này, khách hàng của Prudential sử dụng thẻ contactless (không tiếp xúc) mang thương hiệu Visa có thể chạm thẻ vào thiết bị di động được cài ứng dụng mMerchant- ứng dụng di động dành riêng cho các đơn vị chấp nhận thẻ để thanh toán phí bảo hiểm.

Prudential Việt Nam ký kết triển khai chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động

Tham dự sự kiện ra mắt công nghệ mới do Visa và Sacombank triển khai, bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc Công nghệ và Giao dịch Bảo hiểm của Prudential Việt Nam cho biết: “Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm kỹ thuật số, Prudential Việt Nam luôn không ngừng cải tiến về sản phẩm và dịch vụ để theo kịp xu hướng số hóa của thị trường. Chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi đẩy nhanh quá trình thanh toán các gói bảo hiểm và mang tới trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Đồng hành triển khai công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại cùng Visa và Ngân hàng Sacombank, chúng tôi hi vọng giải pháp này sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn và thuận tiện hơn cho khách hàng thân thiết của mình.”

Thấu hiểu tầm quan trọng của chuyển đổi số, những năm qua, Prudential Việt Nam đã triển khai hàng loạt các giải pháp số đặt trải nghiệm khách hàng làm ưu tiên. Một trong những cải tiến mà doanh nghiệp này ứng dụng thành công là tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Bên cạnh đó, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng được số hóa xuyên suốt, không có sự can thiệp của con người.

Bên cạnh đó, ngày 11-11 vừa qua, Prudential lần đầu ra mắt sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU - Bảo vệ 24/7, bán trên trang bảo hiểm trực tuyến ePrudential và các đối tác thương mại điện tử như Shopee và Grab. Với mức giá hợp lý và sự thuận tiện cho khách hàng, sản phẩm được đón nhận tích cực, với hơn 3000 hợp đồng sau 15 ngày ra mắt.

Với những nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tháng 11 vừa qua, Prudential Việt Nam xếp thứ 2 trong “Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất 2020”, dựa trên khảo sát trải nghiệm khách hàng thực hiện bởi KPMG.

 

Liên kết hữu ích