Prudential Việt Nam trao 20 xe đạp cho học sinh nghèo TX. Tân Châu

15/06/2019 - 19:29

 - Chiều 15-6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang tổ chức lễ trao 20 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng (tổng kinh phí 30 triệu đồng) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Prudential Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 20 xe đạp cho học sinh nghèo TX. Tân Châu

Học sinh vui mừng được nhận xe đạp tiếp sức đến trường.

Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Huỳnh Thanh Ngọc trao giấy khen cho ông Trần Trí Đức, Giám đốc Phát triển kinh doanh Miền-MeKong, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Đây là một trong những sự kiện được triển khai tại An Giang trong năm 2019, thuộc Chương trình "Nâng bước tương lai" tổ chức cùng chuỗi hội thảo khách hàng hàng quý, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng và nhân viên Prudential cùng tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng.

20 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh mang đến những giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động cộng đồng, với mong muốn xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Prudential được vinh danh trong tốp 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam tại lễ trao giải Rồng Vàng và là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất trong danh sách này. Prudential liên tiếp ghi nhận vị thế dẫn đầu các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài qua các giải thưởng uy tín, tiêu biểu.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh.

Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thị trường, đã và đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu người dân Việt Nam.

Prudential hiện cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư thông qua đội ngũ 190.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng tổng đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, cùng mạng lưới 6 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 128 bệnh viện và phòng khám.

Prudential là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt hành trình với Prudential. Ngoài hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Từ năm 2012-2018, công ty đã đóng góp 175 tỷ đồng cho cộng đồng.

Tại An Giang, Prudential có 5 văn phòng ở TP. Long Xuyên, Châu Đốc, TX. Tân Châu và huyện Tri Tôn. Prudential tích cực phối hợp các cơ quan thực hiện nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội, như: tặng xe đạp khuyến học, học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, xây nhà Nhân ái, khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người nghèo, tặng quà Tết cho người nghèo.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU