Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa cuối năm - Lịch bloc in quảng cáo chất lượng

06/10/2023 - 16:23

Thị trường lịch tết cuối năm sôi động với nhu cầu cao từ phía các đơn vị doanh nghiệp khi lịch bloc được lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm quà tặng tết. Tại Lịch tết Phú Quý, với hàng ngàn mẫu lịch bloc thiết kế đa dạng độc đáo, có thể dễ dàng tìm chọn cho mình mẫu lịch phù hợp.

Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa cuối năm - Lịch bloc in quảng cáo chất lượng

Thị trường lịch tết cuối năm sôi động với nhu cầu cao từ phía các đơn vị doanh nghiệp khi lịch bloc được lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm quà tặng tết. Tại Lịch Tết Phú Quý, với hàng ngàn mẫu lịch bloc thiết kế đa dạng độc đáo, có thể dễ dàng tìm chọn cho mình mẫu lịch phù hợp.

Lịch bloc được thiết kế sang trọng, là vật trang trí cho không gian nhà ở, theo dõi ngày tháng và là công cụ marketing hữu hiệu đối với các đơn vị. Tặng lịch Tết như 1 lời gửi gắm chân tình tri ân người nhận; qua đó truyền đạt thông tin trên lịch đến với mọi người nhiều hơn.

Giới thiệu lịch bloc

Với 365 ngày được thiết kế và trang trí theo 1 chủ đề nhất định của bộ lịch 365 tờ. Tạo nên 1 sự thống nhất và liên kết cho các ngày trong năm. Bloc lịch được thiết kế gắn vào bìa lịch có khánh treo được thiết kế độc đáo, in ấn bằng công nghệ metalize ghép màng chiếu 7 màu, thúc nổi 3D rất sang trọng.

Lịch bloc được chia thành nhiều loại cùng nhiều kích thước khác nhau, phục vụ cho nhu cầu và phân khúc khác nhau trên thị trường. Quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn loại bloc phù hợp với mình tại  => Mẫu lịch bloc mới nhất

Mẫu lịch bloc thiết kế sang trọng

Với thiết kế độc đáo cùng kiểu in ấn chất lượng, theo công nghệ mới. Lịch bloc được nhiều đơn vị lựa chọn mỗi cuối năm làm quà tặng. Tặng lịch bloc thể hiện nhiều ý nghĩa đối với cả người nhận và người tặng vào dịp chuẩn bị cho 1 năm mới thật nhiều điều tốt đẹp.

Ý nghĩa của lịch bloc trong cuộc sống

  • Được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với những ngày ghi chú âm dương lịch về những ngày đặc biệt trong năm giúp mọi người luôn nhớ về nguồn gốc cũng như những ngày lễ lớn.
  • Lịch bloc xé theo 1 ngày mang theo mỗi niềm háo hức cho ngày tiếp theo cũng như dễ dàng cân đối sắp xếp việc của mình trong mỗi ngày để hợp lý hóa thời gian. Giúp mọi việc trong cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.
  • Mang ý nghĩa tình cảm khi dùng để tặng vào dịp cuối năm nhân dịp tết đến xuân về. Đối với doanh nghiệp đây còn là dịp để tri ân khách hàng và đối tác của mình. Qua đó, vừa quảng cáo cho đơn vị mình vừa gắn chặt tình cảm làm ăn lâu dài. Thay cho những lời chúc năm mới an khang thịnh vượng gửi đến cho khách hàng của mình.

In lịch bloc tại Phú Quý với mẫu lịch đa dạng

Dịch vụ in lịch bloc quảng cáo tại TP. HCM uy tín

Lịch bloc là loại lịch sang trọng được đầu tư cả về hình thức và nội dung. Trông như 1 tác phẩm được thiết kế để trang trí không gian căn phòng thêm phần độc đáo. Lịch bloc in quảng cáo là 1 ý tưởng tuyệt vời để mang lại giá trị marketing cho doanh nghiệp.

 Tại TP.HCM, nơi tập trung nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ, dịch vụ in lịch bloc quảng cáo cũng phát triển ngày một mạnh. Lịch Tết Phú Quý là một trong những đơn vị sản xuất trực tiếp, gia công và thành phẩm lịch cũng như đại lý cấp 1 cho các mẫu lịch trên toàn thị trường. Vì thế, cho mức giá cực kỳ ưu đãi và đáp ứng nhiều yêu cầu của quý khách hàng.

Xưởng in lịch tết uy tín tại TP. HCM

Với dịch vụ in lịch quảng cáo, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn trong bộ mẫu có sẵn của Phú Quý hoặc chọn in ấn độc quyền cho sản phẩm của mình.

Với việc chọn mẫu có sẵn, phần quảng cáo sẽ được ép kim lên khánh lịch, màu thông dụng và nhũ vàng 24k. Tuy nhiên, quý khách có thể lựa chọn màu theo bảng màu nhũ ép kim có sẵn của chúng tôi. Với độ bóng sáng và độ bám chắc chắn, nhũ kim làm nổi bật thông tin của đơn vị trên nền lịch rất bắt mắt.

Dịch vụ in lịch bloc độc quyền thông dụng nhất là in ấn lại khánh lịch, nơi chủ đạo thể hiện phần thông tin quảng cáo. Điều này, giúp doanh nghiệp có thể đầu tư được hình ảnh, thông tin quảng cáo bắt mắt và mang giá trị thương hiệu độc quyền.

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn đơn vị in lịch bloc quảng cáo cuối năm chất lượng. Tạo nên sản phẩm quà tặng mang giá trị thương hiệu doanh nghiệp cao.

Thông tin liên hệ và tư vấn về các mẫu lịch:

Công ty TNHH Lịch Phú Quý

ĐC: 13 đường số 3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 0905.550.311 – 0935.181.377

Email: lichphuquy@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/phuquycalendar (Phú Quý Calendar)

Website: https://lichtetphuquy.com/

Bài, ảnh: P.V