Ra mắt "dế" phổ thông Redmi Note 5 kèm camera cao cấp

08/05/2018 - 09:03

Với mức giá 4,79 triệu đồng, smartphone Redmi Note 5 lại được trang bị tính năng chụp ảnh được đánh giá là “quái kiệt chụp hình”…

Sản phẩm vừa được ra mắt thị trường điện thoại Việt - Redmi Note 5 chạy trên nền tảng Qualcomm Snapdragon 636 và tích hợp khả năng chụp ảnh ngang các mẫu điện thoại thời thượng. Máy được trang bị hệ thống camera kép cùng cảm biến điểm ảnh lớn 1.4μm, các hiệu ứng chụp ảnh dùng thuật toán AI (trí tuệ nhân tạo) và đèn LED Selfie đặt ở camera trước.

Theo đánh giá, với camera kép phía sau 12MP + 5MP, điểm ảnh lớn 1.4µm, Redmi Note 5 có hiệu năng vượt xa tầm giá, mang lại khả năng chụp ảnh không thua kém các mẫu máy ảnh DSLR nhưng kích thước lại nằm gọn trong túi của những người yêu nhiếp ảnh. Cụm camera kép phía sau của Redmi Note 5 có thể làm mờ tự nhiên hậu cảnh và tập trung hơn vào tiền cảnh.

Redmi Note 5

Redmi Note 5

Xiaomi sử dụng bộ cảm biến cao cấp cho camera sau để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất ở chế độ chân dung và cả những chế độ khác. Các điểm ảnh với kích thước 1.4μm bắt sáng tốt hơn so với các camera của smartphone thông thường. Đồng thời, camera thứ hai sẽ tạo ra hiệu ứng xóa phông độc đáo. Ngoài ra, camera trước 13MP được tích hợp chế độ Beautify 4.0 có thuật toán AI và đèn Selfie, giúp bạn selfie tốt hơn mọi lúc mọi nơi kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.                                       

Redmi Note 5 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 636 - nền tảng di động mới nhất trong series 600 của Qualcomm. Vi xử lý này được tích hợp công nghệ Kryo mới nhất, thường chỉ sử dụng trên các nền tảng thuộc series 800. Qua đó thiết lập tiêu chuẩn mới về hiệu năng mà vẫn giữ được điểm đặc biệt của dòng Redmi Note đó là khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kinh ngạc.

Cùng với việc ra mắt Redmi Note 5, Xiaomi cũng trình làng “khách mời đặc biệt” - Mi MIX 2S - phiên bản nâng cấp của thiết bị ra mắt tại Việt Nam hồi năm ngoái, với thiết kế tràn màn hình siêu đẹp do nhà thiết kế Philippe Starck nổi tiếng đích thân phác bản vẽ cho Xiaomi.

 Mi MIX 2S

Mi MIX 2S

Mi MIX 2S được trang bị cảm biến IMX363 mới nhất của Sony cho cụm camera kép. Điểm ảnh lớn 1.4μm cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, và công nghệ Dual Pixel giúp tự động lấy nét cực nhanh. Mi MIX 2S cũng được tích hợp các tính năng AI, bao gồm trợ lý giọng nói AI điều khiển điện thoại và đồ gia dụng thông minh.

Với bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, Mi MIX 2S sẽ giải phóng tối đa sức mạnh của nền tảng di động mới nhất của Qualcomm - Snapdragon 845, sở hữu hiệu năng ấn tượng, mượt mà. Hai mẫu điện thoại trên sẽ được phân phối bởi đối tác phân phối chính thức của Xiaomi là Digiworld và có mặt tại tất cả các cửa hàng Mi Store ủy quyền trên toàn quốc.

Hiện giờ người dùng có thể đặt phiên bản RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB  giá 5.690.000 đồng của Redmi Note 5 tại Thế Giới Di Động trong 3 ngày 7 đến 9-5 và nhận sản phẩm vào ngày 10-5. Còn Mi MIX 2S được bán tại Tiki.vn với giá 12.999.000 đồng từ 10g sáng ngày 15-5.

Theo HIỀN MAI (VnMedia.vn)