Ra mắt mô hình chợ 4.0 - Thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ thị trấn Chợ Mới

17/03/2023 - 15:25

 - Ngày 17/3, Sở Công Thương An Giang phối hợp VNPT An Giang, UBND huyện Chợ Mới ra mắt mô hình chợ 4.0 - Thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ thị trấn Chợ Mới.

Ra mắt mô hình chợ 4.0 - Thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ thị trấn Chợ Mới

Với mô hình chợ 4.0, tiểu thương và khách hàng có thể mua bán hàng hóa bằng cách quét mã QR hay chuyển tiền qua số điện thoại trên ứng dụng VNPT Money. Đây là hệ sinh thái tài chính số, với hai nguồn tiền bao, gồm: Ví điện tử và Mobile Money. VNPT Money đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán, chuyển tiền, nạp, rút tiền đơn giản, thuận lợi, mọi lúc, mọi nơi, mà không cần tài khoản ngân hàng, không cần Internet/3G/4G. Trong đó, nguồn tiền Mobile Money của VNPT Money được đánh giá là đặc biệt phù hợp với những giao dịch hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ, thuận lợi cho các nhu cầu sinh hoạt, tiêu dùng hàng ngày của mọi khách hàng.

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được trải nghiệm các hoạt động thanh toán, mua sắm đơn giản, an toàn, tiện lợi, mà không cần tiền mặt chỉ với 1 chiếc điện thoại. Đặc biệt, khi đăng ký mở tài khoản tiền di động (Mobile Money) ngay tại chợ, khách hàng được nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản để mua sắm các loại hàng hóa, dịch vụ qua ứng dụng VNPT Money.

HẠNH CHÂU