Ronaldo mờ nhạt, Juventus “gục ngã” trước Young Boy

13/12/2018 - 09:14

Cristiano Ronaldo có ngày thi đấu kém duyên khiến Juventus thua muối mặt 1-2 trước đại diện tới từ Thuỵ Sĩ- Young Boy

Ở vòng đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League 2018/2019, Juventus làm khách trên sân của Young Boy, đội bóng bị đánh giá yếu nhất của bảng H khi chỉ giành được 1 điểm sau 5 lượt trận.

Trước một đội bóng bị đánh giá thấp hơn, Juventus dễ dàng áp đặt thế trận từ ngay những phút đầu của trận đấu, buộc đội chủ nhà Young Boy phải liên tục chống đỡ các đợt tấn công của Lão bà.

Tuy nhiên, các chân sút của Juventus như Ronaldo và Doglas Costa có ngày thi đấu kém duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Juventus bất ngờ dính đòn “hồi mã thương” của Young Boy khi đội chủ nhà được nhận quả phạt 11m sau pha phạm lỗi của Alex Sandro.

Trên chấm 11m, Guillaume Hoarau không mắc một sai lầm nào, đánh bại thủ thành Szczesny của Juventus mở tỷ số trận đấu, 1-0 cho Young Boy. Sau bàn thua, Juventus đẩy cao đội hình tuy nhiên 1-0 là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

ronaldo mo nhat, juventus "guc nga" truoc young boy hinh 1

Cristiano Ronaldo có ngày thi đấu kém duyên khiến Juventus gục ngã trước Young Boy. (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp 2, Lão bà vẫn tiếp tục duy trì thế trận tấn công lên Young Boy khiến khung thành của đội chủ nhà bị đặt vào trong tình trạng báo động. Tuy nhiên, hôm nay là ngày không may mắn cho các chân sút của Juventus khi xà ngang cũng đã từ chối bàn thắng của Lão bà.

Sau hơn 15 phút đấu của hiệp 2, hai đội thi đấu “ăn miếng trả miếng”. Và bất ngờ tiếp tục đến ở phút 68, Guillaume Hoarau nâng tỷ số lên 2-0 cho Young Boy sau pha dứt điểm đầy hiểm hóc bên ngoài vòng 16m50 sau pha phản công thần tốc.

Thua cách biệt 2 bàn, Juventus đẩy cao đội hình và thi đấu như không còn gì để mất. Và sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Juventus cũng có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 80, bằng pha dứt điểm căng như “kẻ chỉ” của Paulo Dybala bên ngoài khu vực 16m50.

Có đường bàn thắng rút ngắn cách biệt Juvetus thi đấu thăng hoa nhưng những pha lên bóng của đội khách vướng phải hàng thủ kỷ luật của Young Boy. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-2 nghiêng về đội chủ nhà Young Boy.

Kết quả này cũng không ảnh hưởng tới cục diện của bảng H khi MU cũng thất bại 1-2 trước Valencia, qua đó Juventus tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 12 điểm và hơn đội xếp thứ 2 là Quỷ đỏ 2 điểm./.

Theo TRƯỜNG GIANG (VOV)