Samsung Galaxy Z Flip ra mắt: màn hình gập vỏ sỏ, giá 1380 USD bán ngày Valentine

12/02/2020 - 08:15

Samsung đã chính thức ra mắt chiếc Galaxy Z Flip với khả năng gập từ trên xuống dưới được tối ưu phần mềm để phục vụ cho nhiều tư thế sử dụng khác nhau và đặc biệt sử dụng mặt kính thay vì dẻo như Galaxy Fold cách đây không lâu.

Trong buổi lễ ra mắt, Samsung đã chia sẻ rằng việc sử dụng màn hình dẻo trên Galaxy Fold khiến hãng gặp nhiều vấn đề, bởi vậy, chiếc Galaxy Z Flip sẽ sử dụng mặt kính. Công nghệ này được Samsung đặt tên Ultra Thin Glass. Samsung cũng khẳng định việc dẫn đầu thị trường smartphone với các sản phẩm công nghệ cao, nhiều bất ngờ và thú vị dành cho người dùng.

Galaxy Z Flip thực sự là một món quà dành cho phái yếu, nhỏ gọn và có thêm một màn hình phụ bên cạnh camera cùng nhiều màu sắc nữ tính. Mẫu smartphone gập mới của Samsung có ba màu sắc cá tính và ngôn ngữ riêng. Ngoài sở hữu mặt kính siêu mỏng cùng tỉ lệ màn hình 21,9:9 độc đáo, Galaxy Z Flip sở hữu thiết kế bản lề ẩn thế hệ mới để đảm bảo mọi thao tác lật và gập đều trơn tru và ổn định. Người dùng có thể bật mở Galaxy Z Flip ở nhiều góc khác nhau, giống với cơ chế của laptop. Đồng thời, cơ chế quét bụi cũng được tích hợp để hạn chế sự xâm nhập gây tổn hại tới độ bền của máy.

 

Màn hình của Galaxy Z Flip sở hữu độ phân giải 2636x1080 pixel, mật độ điểm ảnh 425ppi. Ở phía sau, bên cạnh cụm camera là màn hình 1.1 inches, độ phân giải 300x112 pixel và tấm nền Super AMOLED. Máy sử dụng vi xử lý 8 nhân Snapdragon 865 (thị trường quốc tế) và Exynos 990 (thị trường Việt Nam), được xây dựng trên tiến trình 7nm đi kèm 8GB RAM và bộ nhớ trong 256GB, viên pin kép có dung lượng tổng 3300mAh. Galaxy Z Flip chỉ có hệ thống camera kép ở phía sau với cảm biến chính 12MP, khẩu độ f/1.8, cảm biến góc siêu rộng 12MP, khẩu độ f/2.2, trong khi đó, camera trước chỉ là 10MP, khẩu độ f/2.4. 

 

Mức giá dành cho Samsung Galaxy Z Flip là 1380 USD và bắt đầu bán ra vào ngày 14-2 tới đây.

Theo Nghe nhìn Việt Nam