Saymee - eSIM/SIM GenZ: Dẫn đầu loạt xu hướng cùng giới trẻ GenZ

10/11/2023 - 15:43

Saymee là nhà mạng bạn đồng hành đáng tin cậy với GenZ trong thời đại số. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng data di động, mà còn là nơi các bạn trẻ thể hiện cá tính, khám phá thế giới đa sắc màu ngay trên chiếc smartphone của mình.

SIM Saymee được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu “sống số” của thế hệ GenZ Việt Nam. Với những lợi ích vượt trội và khả năng nắm bắt mọi xu hướng mới nhất, Saymee - SIM GenZ đã nhanh chóng ghi dấu ấn và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của thế hệ trẻ ngày nay.

eSIM/SIM Saymee là Sim gì?

Thông tin chung về nhà mạng Saymee

Saymee là nhà mạng đặc biệt hướng tới giới trẻ GenZ của tập đoàn MobiFone, được xây dựng trên cơ sở hạ tầng hiện đại. Không chỉ cung cấp dịch vụ tiện ích, ưu đãi về data và cuộc gọi, Saymee còn hướng tới việc xây dựng một cộng đồng Gen Z với những chia sẻ thú vị và bổ ích. Saymee luôn tiên phong trong việc mang đến những tính năng mới và trẻ trung nhất.

Thông tin về Sim Saymee. Ưu điểm vượt trội của Saymee Sim là gì?

Sim Saymee là một dạng Sim data đặc biệt từ nhà mạng Saymee. Ngay từ khi ra mắt, eSIM/SIM data Saymee đã tạo nên một cơn sốt lớn trong cộng đồng người dùng trẻ nói chung và Gen Z nói riêng.

Lựa chọn Saymee là lựa chọn các gói cước với ưu đãi data khổng lồ cùng nhiều tiện ích đặc biệt kèm theo dành riêng cho giới trẻ.

Bên cạnh đó, Saymee còn cung cấp thêm các gói Topping, xài free data siêu tốc cho các ứng dụng hot nhất hiện nay, như: Facebook, Instagram, TikTok, YouTube…, mà không phải lo lắng về hạn chế dung lượng! Chỉ với 10K/tháng, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thỏa sức khám phá và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trên các mạng xã hội phổ biến.

Có thể nói Sim data không giới hạn truy cập các ứng dụng hot nhất sẽ là người bạn đồng hành thân thiết không thể thiếu với giới trẻ.

Nắm bắt mọi xu hướng hot cùng Sim Saymee - Sim dành cho giới trẻ Gen Z

Saymee sẽ đi cùng bạn mọi lúc, mọi nơi, đồng hành cùng bạn trên những chặng đường mới, “tiếp sức data” cho bạn thả ga giải trí, học tập và làm việc. Chỉ với mức giá iu thương cùng các bước thao tác đơn giản, dễ dàng bạn có thể hòa mạng Saymee, cùng cộng đồng Gen Z tạo nên một vũ trụ diệu kỳ! Điểm danh ngay những “siêu ưu đãi” của nhà Saymee bạn nhé!

Ưu đãi khủng

eSIM/SIM Saymee mang tới những gói cước ưu đãi data cực khủng lên đến 210GB/Tháng (7GB/Ngày), với mức cước phí “siêu tiết kiệm” từ 70K đến 125K/tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí từ 30 - 50 phút gọi ngoại mạngMiễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng Saymee và MobiFone <10 phút giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Không giới hạn data cho mạng xã hội hot

Chỉ với 10K, bạn có thể sở hữu những gói cước không giới hạn data truy cập các ứng dụng hot nhất hiện nay, như: Facebook, Tiktok, Instagram đến những ứng dụng "cho người Việt" như FPT Play hay K+.

Đổi Voucher miễn phí

Tham gia tích điểm Meetik - Sở hữu loạt voucher ưu đãi từ các thương hiệu nổi tiếng như CGV, Grab, KOI Thé, ManWah, The Body Shop..... Sau khi sở hữu Sim Saymee, chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản mỗi ngày ngay trên ứng dụng Saymee, bạn đã có thể thu thập hàng ngàn voucher cực hấp dẫn.

Học và thi tiếng Anh miễn phí

Sở hữu eSIM/SIM data Saymee bạn còn được trải nghiệm tính năng học và thi thử IELTS, TOEIC hoàn toàn miễn phí ngay trên ứng dụng Saymee.

Saymee sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ một cách hiệu quả và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Tham gia MobiEdu trên app Saymee ngay để trải nghiệm lộ trình học tiếng Anh chuyên nghiệp, được xây dựng một cách cẩn thận và tỉ mỉ, được chia thành các nội dung và chủ đề rõ ràng và mạch lạc. Saymee cung cấp các bài luyện nghe, đọc, viết.... dưới dạng video, bài tập thực hành và bài kiểm tra mô phỏng, để đặc biệt theo dõi và đánh giá sự tiến bộ của bạn trong suốt quá trình học tập.

Để sử dụng tính năng MobiEdu một cách hiệu quả nhất, Saymee khuyên bạn nên tham gia bài kiểm tra đánh giá năng lực, để Saymee có thể hiểu và phân bổ bài học một cách hợp lý cho bạn!

Sử dụng Chat GPT miễn phí

Saymee đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các GenZ với tính năng "Chat cùng vũ trụ". Bạn chỉ cần chạm nút "Chat lun" và Umee - chat bot ứng dụng Chat GPT sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Với Umee AI, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Umee sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn giải đáp các thắc mắc, tìm hiểu thông tin mới, và mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Cùng Umee AI mở ra một thế giới mới đầy tiện ích từ việc tìm kiếm thông tin, giải trí, đến việc học tập và khám phá. Umee AI sẽ luôn bên bạn để mang lại sự hài lòng và niềm vui.

Bài, ảnh: P.V