Seoul Academy - Trung tâm đào tạo khóa học trang điểm nổi tiếng tại An Giang

16/01/2023 - 19:54

Bên cạnh các khóa học phun xăm thẩm mỹ hay nail, thì khóa học trang điểm An Giang tại Seoul Academy cũng là khóa học được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất. Đây cũng là khóa học chủ đạo tại Seoul Academy chi nhánh An Giang hiện nay.

Nội dung khóa học trang điểm tại Seoul Academy có gì?

Hiện nay, trở thành nhà trang điểm hay make up artist là ngành nghề có tiềm năng trong tương lai, bởi nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao. Từ đó, các khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Seoul Academy cũng được quan tâm nhiều hơn.

Học viên khi đăng ký tham gia khoá học makeup chuyên nghiệp tại Seoul Academy ở tất cả cơ sở trên toàn quốc đều được trải nghiệm chất lượng và nội dung học độc quyền được biên soạn bởi các chuyên gia trang điểm đầu ngành. Nội dung khóa học trang điểm An Giang tại Seoul Academy bao gồm:

  • Tổng quan về nghề makeup: Tìm hiểu về nghề, cũng như tác phong làm nghề, những điều nên và không nên làm khi theo nghề...
  • Kỹ thuật makeup từng chi tiết: Cách tạo khối, kẻ mắt, chân mày, son môi,... phù hợp với từng dáng mặt.
  • Các kiểu trang điểm mắt: Tìm hiểu và sáng tạo màu sắc, cách phối màu mắt và thực hành với các kiểu mắt nghệ thuật khác nhau.
  • Trang điểm dự tiệc: Trang điểm tuỳ vào quy mô tổ chức tiệc.
  • Trang điểm cô dâu: Cô dâu truyền thống, kiểu hiện đại, kiểu Hàn Quốc, cô dâu tiệc đêm...
  • Trang điểm model, thời trang, chụp ảnh concept.
  • Tạo mẫu tóc phù hợp với từng phong cách make up.

Khóa học trang điểm của Seoul Academy là khoá học nghề nổi tiếng tại Cà Mau

Những lý do bạn nên chọn khóa học trang điểm của Seoul Academy tại An Giang

Tại An Giang, có rất nhiều cơ sở dạy học trang điểm nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và có chất lượng học tốt. Bên cạnh nội dung khóa học make up chất lượng, dưới đây là những lý do mà học viên nên chọn khóa học của Seoul Academy:

Đa dạng khoá học makeup

Seoul Academy có đa dạng khoá học makeup để học viên dễ dàng lựa chọn khóa học hợp lý và phù hợp nhất với mình. Một số khóa học nổi bật tại đây bao gồm học makeup cá nhân, học makeup dự tiệc, học makeup cô dâu và khoá học makeup chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bạn nên đăng ký khoá học combo nếu như bạn có mục đích trở thành makeup artist chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Seoul Academy tại An Giang có thêm các khóa học nhỏ lẻ: khoá làm tóc chuyên nghiệp, tóc cô dâu, tóc dự tiệc.

Seoul Academy với đa dạng khoá học makeup giúp học viên dễ dàng lựa chọn khoá học phù hợp

Đội ngũ giảng viên đầu ngành

Giảng viên tại Seoul Academy đều là những chuyên gia có tuổi đời trên 15 năm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là kinh nghiệm trong ngành makeup. Hơn nữa, giảng viên luôn tận tình, tâm huyết và “cầm tay chỉ việc” cho từng học viên để đảm bảo chắc tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.

Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ dụng cụ học tập mới nhất

Để đảm bảo chất lượng học tập của học viên, nhà trường không chỉ đầu tư về nội dung học mà còn là cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ dụng cụ, đồng phục và phụ kiện trang điểm chuyên nghiệp. Đặc biệt, Seoul Academy còn trang bị phong studio dành riêng cho các khoá học makeup. 

Ngoại khoá thực hành

Chương trình khóa học trang điểm An Giang tại Seoul Academy được biên soạn theo tiêu chuẩn quốc tế, với 20% lý thuyết - 80% thực hành. Từ đó, học viên có thể nắm chắc tất cả kỹ năng và tự tin vào tay nghề của bản thân khi tham gia khoá makeup.

Hơn nữa, nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi hoạt động ngoại khóa với những trải nghiệm thực tế khi hành nghề như trang điểm diễn thời trang, văn nghệ, ca nhạc kịch...

Nhà trường tạo điều kiện để học viên tham gia hoạt động ngoại khóa, nâng cao tay nghề

Cấp chứng chỉ nghề của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội

Sau khi hoàn thành khóa học và đủ điều kiện tốt nghiệp, học viên được cấp chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động Thương binh & Xã hội. Đây là loại chứng chỉ có giá trị cao nhất hiện nay, hiệu lực trọn đời và vĩnh viễn.

Bài viết là thông tin về khóa học trang điểm An Giang tại Seoul Academy. Nếu đang có nhu cầu về khoá học makeup chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo thông tin liên hệ dưới đây.

Thành phố Hồ Chí Minh:

- Cơ sở 1: 436A/103, Đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

- Cơ sở 2: 436B/108 - 110, Đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

- Cơ sở 3: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

- Cơ sở 4: 4/9 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh 

Hà Nội: 38 Phố Thái Thịnh, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, TP. Hà Nội 

Cần Thơ: Số 8 Mậu Thân, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Đà Nẵng: 266 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/SeoulAcademy

Hotline: 1800 0084 - 0901 898 444

Facebook: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn

Bài, ảnh: HÙNG NGUYỄN