Sinh hoạt hè cùng Saymee - Khám phá "Hành trình của thanh xuân"

14/08/2024 - 14:12

Mùa hè này, thương hiệu giới trẻ Saymee vui mừng giới thiệu chương trình sinh hoạt hè đặc biệt mang tên "Hành trình của thanh xuân". Đây là một sự kiện được tổ chức nhằm tạo ra những trải nghiệm thú vị, một sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho học sinh, cũng như đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh An Giang.

Hành trình của thanh xuân: Khám phá – Hội nhập

Chương trình "Hành trình của thanh xuân" được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nhu cầu và sở thích của các bạn trẻ.

Với chủ đề “Chuyển đổi số và an toàn thông tin mạng”, các học sinh sẽ được diễn giả chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về chuyển đổi số, hướng dẫn cài đặt và sử dụng các ứng dụng chuyển đổi số, nhất là cách nhận biết và phòng tránh các hình thức lừa đảo của tội phạm công nghệ.

Bên cạnh đó, các em còn được tham gia sân chơi “Rung chuông vàng”, với những câu hỏi mang tính cập nhật, mới mẻ giúp buổi sinh hoạt thêm phần vui nhộn, thu hút.

Lợi ích đặc biệt cho các học sinh:

Tham gia chương trình "Sinh hoạt hè cùng Saymee", các bạn học sinh còn được giới thiệu và trải nghiệm các sản phẩm chuyển đổi số trong giáo dục, các trò chơi dân gian có thưởng, minigame tặng quà cùng các phần quà check-in vô cùng hấp dẫn, như: Nón Bucket Saymee, áo thun Saymee, bình nước, gấu bông, bắp rang bơ… và đặc biệt là hoạt động tô tượng – phát huy khả năng sáng tạo.

Thông tin đăng ký và liên hệ:

Chương trình được tổ chức từ ngày 1/7 đến ngày 31/8/2024, tại các điểm trường THCS, THPT, đoàn thanh niên xã, huyện…. Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tổ chức (hoàn toàn miễn phí), vui lòng truy cập trang web chính thức của Saymee hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 078.950.9594 – Thùy Dương.

P.V