Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang trao thưởng hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trung học

27/05/2022 - 10:33

 - Ngày 27/5, Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang tổ chức tổng kết và trao thưởng hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trung học phổ thông, trung học cơ sở. Đây là hoạt động chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

Có 312 giáo viên đạt giải giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang trao giấy chứng nhận các giáo viên đạt giải A

Trao giấy chứng nhận các giáo viên đạt giải B

Trao giấy chứng nhận các giáo viên đạt giải C    

Hội thi diễn ra từ ngày 8/3 đến 6/4/2022, có 358 giáo viên tham gia dự thi 2 phần, gồm: Thực hành tiết dạy và trình bày biện pháp; ban giám khảo gồm 180 người. Kết quả, có 312 giáo viên (87,1%) đạt giải giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Trong đó, giải A có 90 giáo viên, giải B có123 giáo viên, giải C có 99 giáo viên.

Theo đánh giá của Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang, đa số giáo viên chuẩn bị tốt kế hoạch bài dạy, chủ động, linh hoạt, tích cực trong đổi mới phương pháp dạy học; các biện pháp trình bày của giáo viên nêu được thực trạng của vấn đề đặt ra, cụ thể, dễ thực hiện, có tính khả thi khi áp dụng vào thực tiễn…

Các tiết dạy đều có ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng các thiết bị phù hợp với chuỗi hoạt động dạy học; phát huy tính tích cực của học sinh, cũng như hình thành năng lực và phẩm chất của người học.

Đối với học sinh, đã tích cực, chủ động trong việc nhận nhiệm vụ học tập, thực hiện tốt các hoạt động của giáo viên đề ra.

Tin, ảnh: HỮU HUYNH