Sốt dẻo MU mời Zidane về thay Solskjaer, xoa dịu Ronaldo

19/10/2021 - 19:02

MU được cho sẵn sàng khiến Ronaldo hạnh phúc tại Old Trafford bằng cách mời Zinedine Zidane về thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’.

Tờ El Chiringuito loan tin sốt dẻo, Quỷ đỏ gấp rút liên hệ với cựu thuyền trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane theo… gợi ý của Cristiano Ronaldo.

Có thông tin MU sẵn sàng mời Zidane về để khiến Ronaldo hạnh phúc ở Old Trafford

Siêu sao người Bồ với người thầy cũ đã cùng nhau gặt hái thành công vang dội tại Real Madrid, trong đó có 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Theo nguồn này, MU sẵn sàng tăng cường nỗ lực để thuyết phục Zidane về thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

Chưa biết thực hư thế nào, nhưng việc thay tướng của MU nếu có, sẽ được không ít người trong giới chuyên môn cũng như các fan ủng hộ.

Quỷ đỏ hiện không chỉ đang có chuỗi phong độ khá kém, chỉ thắng 2 trong chuỗi 7 trận vừa qua, mà Solskjaer ngày càng khiến người ta khó tin có thể làm nên chuyện với cương vị thuyền trưởng.

Tại Premier League mà MU đặt mục tiêu vô địch, đội bóng của Solskjaer chỉ kiếm được 1 điểm trong 3 trận gần nhất.

Solskjaer đang lung lay ghế, hay vẫn được lãnh đạo hoàn toàn tin tưởng?

Sau 8 vòng, MU hiện xếp thứ 5 với 14 điểm, kém Chelsea dẫn đầu 5 điểm. Điều đó có nghĩa, Quỷ đỏ đánh rơi 10 điểm so với số điểm tối đa có thể giành được là 24.

Trong tình cảnh ấy, Zidane một lần nữa được nhắc đến. Tuy nhiên, người ta không quên nhắc rằng, huyền thoại bóng đá Pháp chưa từng ‘kinh’ qua Premier League rất khác so với La Liga, khốc liệt hơn rất nhiều với những màn đua gắt từ Man City, Liverpool, Chelsea,…

Chưa kể, Ronaldo ở MU lúc này không còn ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, với việc thiếu gây áp lực lên hàng hậu vệ đối phương là vấn đề đáng kể khi xung quanh đội hình Quỷ đỏ không có đủ nhân tố làm thay số 7 điều đó.

Ngoài ra còn là thông tin từng được nhắc đến, Zidane được cho không hứng thú với Premier League, đang nhắm tới ghế ở tuyển Pháp hoặc nếu dẫn dắt CLB thì đó là… Juventus!

Theo L.H (Vietnamnet)