Tắm biển lúc sáng sớm, 2 du khách bị sóng cuốn tử vong và mất tích

22/06/2019 - 16:06

Sáng 22-6, trong lúc tắm mát tại biển Hải Tiến (xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa), 2 du khách đã bị sóng cuốn trôi, trong đó 1 người chết và 1 người bị mất tích.

Bãi biển Khu du lịch biển Hải Tiến, nơi xảy ra vụ đuối nước ẢNH MINH HẢI

Thông tin từ UBND xã Hoằng Tiến (huyện Hoằng Hóa) sáng 22-6 cho biết, vụ đuối nước xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày. 

Do thời tiết nắng nóng, nhiều du khách đã xuống biển tắm vào buổi sáng. Nhưng những ngày gần đây, biển động nên sóng to và nước chảy xiết, khi nhóm du khách đang tắm thì có 2 người bị nước cuốn trôi.

Đến 11 giờ cùng ngày, nạn nhân 12 tuổi vẫn chưa tìm thấy tung tích ẢNH MINH HẢI

Khoảng 1 giờ sau, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh P.Q.Đ (39 tuổi, ngụ tại tỉnh Bắc Giang). Nạn nhân còn lại là cháu Đ.Q.H. (12 tuổi, ngụ tại tỉnh Thái Nguyên).

Đến trưa 22-6, lực lượng tìm kiếm và người dân địa phương vẫn đang nỗ lực tìm nạn nhân còn lại. Nhưng do nước chảy xiết, biển có sóng lớn nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Trước đó, chiều 14-5, ông N.V.S (80 tuổi) là du khách đến từ Hà Nội, về nghỉ mát ở khu du lịch biển Hải Tiến, trong lúc tắm biển, ông S. bị sóng cuốn trôi. Thi thể ông S. được tìm thấy sau đó.

Theo Thanh Niên