Tân binh hụt Chelsea lĩnh thẻ đỏ, Pháp ngậm ngùi chia điểm với Bosnia

02/09/2021 - 08:35

Những chú Gà trống Goloa đã không thể giành lấy một chiến thắng dù được thi đấu trên sân nhà.

Tại lượt trận thứ 4 bảng D thuộc vòng loại World Cup, tuyển Pháp đã có màn chạm trán Bosnia và Herzegovina trên sân nhà. Để củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu, HLV Didier Deschamps tung đội hình gần như mạnh nhất, đặc biệt với sự xuất hiện của tam tấu Karim Benzema, Kylian Mbappe và Antoine Griezmann.

Sự áp đảo về mặt chất lượng đội hình giúp Les Bleus dễ dàng triển khai một thế trận áp đảo trước đối thủ. Mặc dù vậy, họ vẫn không thể một lần làm xuyên thủng mành lưới đối phương trong suốt khoảng 2/3 thời gian hiệp đấu đầu tiên.

 Dzeko mở điểm cho Bosnia.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, tuyển Pháp đã bị trừng phạt bởi Edin Dzeko. Phút 36, tân binh Inter Milan có tình huống đi bóng trước vòng cấm, quan sát thấy hậu vệ đội chủ nhà để lộ ra khoảng trống, anh lập tức tung cú sút chìm hiểm hóc mang về lợi thế cho Bosnia.

Nhận "gáo nước lạnh" từ đối thủ, Pháp vùng lên mạnh mẽ và họ cũng chỉ cần 3 phút để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát nhờ tình huống chớp thời cơ tốt đến từ Griezmann.

 Kounde rời sân từ sớm.

Bước sang hiệp hai, Những chú gà trống Goloa vẫn là đội nắm thế chủ động. Tuy nhiên việc sớm mất người ngay từ phút 51 sau tấm thẻ đỏ của trung vệ Jules Kounde khiến họ gặp vô vàn khó khăn trong việc triển khai lối chơi tấn công ồ ạt.

Nhưng ở phía bên kia chiến tuyến, Bosnia cũng không thể tận dụng lợi thế về mặt quân số để làm nên điều đặc biệt. 

Kết quả chung cuộc: Pháp 1-1 Bosnia 

Ghi bàn: Edin Dzeko (36'), Antoine Griezmann (39')

Thẻ đỏ: Jules Kounde (51')

Theo TRƯỜNG SƠN (Bóng đá)